ลุงล้อมเครียดแก้ไฟลุกไหม้บ้านไม่ได้

ลุงล้อมเครียดแก้ไฟลุกไหม้บ้านไม่ได้

ลุงล้อมเครียดแก้ไฟลุกไหม้บ้านไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านลุงล้อมพัทลุง ไฟยังลุกไหม้ปริศนา เจ้าของบ้านเริ่มมีอาการเครียด หลังยังไม่มีแนวทางแก้ไข

ที่บ้านของ ลุงล้อม ศักดิ์หวาน ที่เกิดไฟลุกไหม้ปริศนามานาน ล่าสุด จากการเฝ้าติดตามและนอนพักค้างคืน ร่วมกับเจ้าของบ้านเป็นคืนที่ 2 โดยช่วงหลังเที่ยงคืนจนถึงเช้าไม่เกิดไฟลุกไหม้แต่อย่างได แต่เมื่อเวลา 07.45 น. ไฟยังลุกไหม้ ถุงพลาสติกบรรจุเสื้อผ้าใหม่ ที่วางอยู่บนพื้นภายในห้อง และต่อมาเวลา 08.44 น. ไฟได้ลุกไหม้บริเวณหัวเตียงที่วางดวงไฟจนลุกไหม้

และก่อนเกิดเหตุทุกครั้ง น้องปราย หลานสาววัย 2 ขวบ จะเป็นคนบอกพ่อว่าไฟไหม้ทุกครั้ง และเช้าวันนี้ลูกๆ และลุงล้อม ได้ขนย้ายที่นอนหมอนมุ้งผ้าปูที่นอนออกจากห้อง เพื่อป้องกันไฟลุกไหม้ และลุงล้อม ภรรยา และญาติทุกคนยังคงอยู่ในอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัดกับปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะทุกฝ่ายยังไม่มีคำตอบและยังหาแนวทางแก้ไขไม่ได้

ในขณะที่วันนี้ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพัทลุง เตรียมส่งเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ลงพื้นที่ เพื่อตรวจสุขภาพจิตให้กับบุคคลในครอบครัวของลุงล้อมแล้วเช่นกัน และเพื่อนบ้านบุคคลโดยทั่วไป เมื่อทราบข่าวได้เดินทางมาให้กำลังใจพร้อมถามข่าวคราว และมอบเงินช่วยเหลือ ไว้เป็นค่าใช้จ่ายเพราะที่ผ่านมาตลอด 1 เดือนกับ 6 วัน ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติจนขาดรายได้ สำหรับไฟที่ลุกไหม้ ล่าสุดจนถึงขณะนี้รวมทั้งสิ้นแล้ว 169 ครั้ง เสื้อผ้า ถุงพลาสติก ยังเป็นจุดที่ไฟไหม้มากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook