รู้ตัวชายในคลิปทุบหัวยาย ที่แท้คนเร่ร่อน

รู้ตัวชายในคลิปทุบหัวยาย ที่แท้คนเร่ร่อน

รู้ตัวชายในคลิปทุบหัวยาย ที่แท้คนเร่ร่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ ชายคนร้ายใช้ก้อนหินทุบตีทำร้ายหญิงชราคนหนึ่ง ขณะกำลังนอนอยู่ข้างถนน โดยผู้โพสต์ได้อ้างว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ดังกล่าวไม่รับแจ้งความ จนต้องไปแจ้งเจ้าหน้าที่ทหาร ซึ่งต่อมา พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน.ตลาดพลู ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้ละเลยและรับแจ้งความแล้ว (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตร.จ่อเอาเรื่อง แชร์คลิปทุบหัวยาย อ้างไม่รับแจ้งความ)

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 เม.ย.) พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน.ตลาดพลู เปิดเผยว่า ความคืบหน้าการติดตามตัวคนร้ายใช้ก้อนหินทุบศีรษะหญิงชรา เมื่อกลางดึกของวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด มีพยานหลักฐานเพียงพอที่จะออกหมายจับชายในคลิปดังกล่าวแล้ว โดยมีพยาน 2 คน ยืนยันว่าชายในคลิปเป็นคนเร่ร่อน สติไม่สมประกอบที่อาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าว โดยในช่วงบ่ายวันนี้ พ.ต.ท.ทิวา ทองนพคุณ พนักงานสอบสวน จะเดินทางไปที่ศาลอาญาธนบุรี เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับชายเร่ร่อน อายุ 30 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ด้าน นายเกรียงศักดิ์ อายุ 39 ปี หลานของคุณยายม่วยนี้ อายุ 74 ปี กล่าวว่า บ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุแค่ 200 เมตร ปกติคุณยายม่วยนี้จะออกไปนอนนอกบ้านเป็นประจำ เพราะเป็นคนขี้ร้อน โดยนำลังกระดาษมาปูเป็นที่นอน ตั้งแต่ช่วงเวลา 22.00 น.-04.00 น. ทุกวัน และทำเช่นนี้มาเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว ครอบครัวเคยพูดกับคุณยายแล้ว แต่คุณยายก็ยังทำเหมือนเดิม กระทั่งมาเกิดเหตุขึ้น คุณหมอบอกว่าอาการสาหัส เลือดออกในสมอง หน้ายุบ แก้มเขียว กระดูกร้าว

ต่อมาตนได้เดินทางไปแจ้งความตามคำแนะนำของพยาบาล ส่วนคลิปจากกล้องวงจรปิดนั้น ตนได้เตรียมจะมอบให้กับตำรวจ แต่มีคนเอาลงโลกโซเชียลฯก่อน ครั้งแรกที่เห็นคลิปครอบครัวสะเทือนใจมาก พูดไม่ออก อยากให้ตำรวจจับคนร้ายได้โดยเร็ว ส่วนอาการของคุณยายปลอดภัยแล้ว หมออยู่ระหว่างดูอาการแทรกซ้อน ส่วนเรื่องการแจ้งความตำรวจก็รับแจ้งความเป็นปกติ

"ผมเข้าใจว่าเป็นเจตนาดีของคนโพสต์คลิป ว่าเกิดเหตุการณ์นี้ก็อยากให้ทุกคนช่วย แต่บางครั้งเราต้องเข้าใจอีกมุมนึงว่า การทำงานทุกอย่างมันต้องมีขั้นตอน" นายเกรียงศักดิ์ กล่าว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก INN และ รายการเรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook