วุ้นเส้น โต้ทำเสน่ห์ชาคริตหลง จ่อมีของขวัญครบแต่ง 3 ปี

วุ้นเส้น โต้ทำเสน่ห์ชาคริตหลง จ่อมีของขวัญครบแต่ง 3 ปี

วุ้นเส้น โต้ทำเสน่ห์ชาคริตหลง จ่อมีของขวัญครบแต่ง 3 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากไปเที่ยวทริปนิวยอร์กก็ทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อน สำหรับคู่รักพระเอกหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" และสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" แต่ทริปนี้ก็หนีบเพื่อนสาว "แป้ง อรจิรา" ไปพักใจด้วยหลังเลิกกับสามี ล่าสุดก็ยังมีคนสังเกตว่าทำไมสามีอย่างหนุ่มคริตถึงได้หลงนักหลงหนา อยู่ในโอวาทของสาววุ้นทุกอย่าง งานนี้ก็มีแมงเม้าท์ว่าสาววุ้นไปทำเสน่ห์ใส่สามี เจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ 100%

"ไปนิวยอร์กสนุกดีค่ะ หนาวดี แล้วก็เที่ยวเต็มที่เลย ก็ถือว่าคุ้มค่ะได้พักผ่อนเต็มที่ ไป 12 วันค่ะ กับแป้งก็ได้เจอกันทุกวัน ตอนนี้แป้งดีขึ้นแล้ว แข็งแรงขึ้น มีความสุขขึ้น ลึกๆ ก็อาจจะเหงาอยู่บ้าง แต่ได้ไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศก็น่าจะสบายใจมากขึ้น

เรื่องสวีตอย่าอิจฉาเลยค่ะ วุ้นจะบอกว่า 365 วันวุ้นได้เจอพี่คริตไม่เท่าไหร่ อย่างกลับมาจากนิวยอร์กเค้าก็บินไปลาวเลยเกือบอาทิตย์แล้วก้ไปเขาใหญ่ต่ออีก 2 วัน กลับมาเพิ่งเจอเมื่อคืนนี้เอง ปกติเราเจอกันน้อยอยุ่แล้วตื่นมาก็ต่างคนต่างไปทำงาน ก็เป็นโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัว ก็เลยทำงานเต็มที่ไปก่อน แต่ก็ไม่ได้งอนอะไรนะคะ เข้าใจกันโตกันแล้ว

เรื่องทำเสน่ห์ใส่พี่คริต คือเรื่องแบบนี้วุ้นไม่รู้เรื่องอยู่แล้ว ที่พี่คริตเคยเล่าให้ฟังก็น่าจะมีคนทำใส่เค้า ก็ไม่รู้ว่าเป็นใครนะแต่เค้าก็เคยเล่าว่าเคยโดนและต้องไปเอาของออก ก็ถ้าจะให้ทำก็คงไม่ทำค่ะใช้ความเป็นตัวเองดีกว่า ไม่ได้ทำ 100% เพราะวุ้นไม่เคยใกล้กับเรื่องพวกนี้เลย

ฉลองครบรอบแต่งงาน 3 ปี ก็คงเป็นวันอื่นที่ว่างพร้อมกันค่ะ ของขวัญก็มีเตรียม ๆ ไว้อยู่แล้ว เค้ามีให้เรา เราก็มีให้เขาทุกปี อย่างตอนนี้เค้าบ้ารถเราก็มีซื้อชุดแต่งให้บ้าง เค้าอยากได้นาฬิกาเราก็ต้องเก็บตังเพราะราคาค่อนข้างสูงนิดนึง"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ วุ้นเส้น โต้ทำเสน่ห์ชาคริตหลง จ่อมีของขวัญครบแต่ง 3 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook