หนุ่มถือมีดปล้นธนาคาร บอกเลียนแบบหนัง Fast & Furious 5

หนุ่มถือมีดปล้นธนาคาร บอกเลียนแบบหนัง Fast & Furious 5

หนุ่มถือมีดปล้นธนาคาร บอกเลียนแบบหนัง Fast & Furious 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (23 เม.ย.) ตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เข้าจับกุม นายธนิสร หรือ ท๊อป อายุ 24 ปี ในข้อหาพยายามชิงทรัพย์ พร้อมของกลางอาวุธมีดเดินป่าและชุดคุลมไอ้โม่ง หมวกกันน็อกสีดำ เสื้อคลุมสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ และ ถุงมือสีดำ พร้อมจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ขี่มาก่อเหตุ

พ.ต.อ.นันทิศักดิ์ วรรณ์ยางค์กูร ผกก.สภ.ดอยสะเก็ด การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเวลา 14.00 น.ได้มีคนร้ายแต่งกายด้วยชุดสีดำล้วน มาจอดรถซุ่มอยู่ บริเวณข้างธนาคารกรุงเทพ สาขาดอยสะเก็ด ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ซึ่งตอนนั้นเองสายตรวจ จยย. ของ สภ.ดอยสะเก็ด ซึ่งขับตรวจตราอยู่ตรงนั้นเห็นคนร้ายเข้าพอดี และคนร้ายก็ควงมีด เดินตรงเข้าไปยังเคาเตอร์ของธนาคาร และคนร้ายก็พูดว่า ให้พนักงานส่งเงินมา ทางเจ้าหน้าที่ ที่เดินตามคนร้ายเข้าไป จึงทำการจับกุมคนร้ายไว้ได้ทันทีก่อนที่จะเกิดเหตุร้ายขึ้น

นายธนิสร สารภาพว่า ได้เอารถยี่ห้อโตโยต้าไทเกอร์ของพ่อแม่ไปขายในราคา 150,000 บาท แล้วเอาเงินไปกินเที่ยวจนหมด ประกอบกับไม่มีงานทำ และถูกพ่อแม่ด่าว่า จึงคิดจะหาเงินซักก้อนมาซื้อรถให้พ่อแม่ไว้ใช้ จากนั้นได้ศึกษาหนังอย่าง Fast & Furious 5 เร็ว แรง ทะลุนรก 5 ที่มีการปล้นธนาคาร หรือ หนังเรื่องอื่นก็เก็บไว้เป็นข้อมูล ประกอบกับที่มีคนร้ายบุกจี้ธนาคาร และการติดตามล่าตัวคนร้าย ก็เก็บไว้เป็นข้อมูลเพื่อจะได้ก่อเหตุแล้วไม่ถูกจับกุม

ก่อนตัดสินใจจะบุกจี้ธนาคารโดยวันนี้ได้ตระเวน ขับรถจยย. ที่เช่ามาจากร้านในตัวเมืองเชียงใหม่แล้วถอดป้ายทะเบียนออก และขับขี่วนไปหลายอำเภอ จนมาถึงที่อ.ดอยสะเก็ด ก็พบว่าธนาคารแห่งนี้มีเส้นทางการหลบหนีมาก คนไม่ค่อยมีและไม่มีคนเฝ้า จึงบุกเข้าไป หารู้ไม่ว่ามีตำรวจตามหลังมาและถูกรวบตัวทันทีก่อนที่จะก่อเหตุ หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวนและได้แจ้งข้อหา ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook