แน็กแจงหายหน้าทำเพลง โต้มีปัญหาต้นสังกัด

แน็กแจงหายหน้าทำเพลง โต้มีปัญหาต้นสังกัด

แน็กแจงหายหน้าทำเพลง โต้มีปัญหาต้นสังกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน็ก ชาลี แจงหายหน้าทำงานดนตรี โต้มีปัญหาต้นสังกัด ลั่นขอลุยงานเพลง

ช่วงนี้หายหน้าหายตาไปนานสำหรับหนุ่ม 'แน็ก ชาลี' ไม่รู้ว่าเจ้าตัวนั้นกำลังไปซุ่มทำโปรเจกต์เพลงอยู่จริงรึป่าว เพราะมีขาเม้าท์กระซิบบอกมา แถมปล่อยซิงเกิ้ลลงยูทูปซะด้วย งานนี้พอมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยต้องขอถามไถ่อัพเดทกันหน่อย 

"คือตอนนี้ผมชอบดนตรีมาก มาเริ่มทำเพลง งานอื่นยังไม่ทำ ก่อนหน้านี้เห็นบอกว่าไม่อยากทำงานตอนนี้หายรึยัง อยากทงานที่อยากทำจริง ๆ ครับ ก็อยากเรียนด้วยแต่คงไม่รอด เลยอยากลองมาลุยดนตรีก่อนครับ ถ้ารอดก็คงทำยาว แล้วกับข่าวว่าเรามีปัญหากับต้นสังกัด ไม่มี ๆ เรื่องต้นสังกัดเขาเข้าใจผม ขอเขาออกมาเขาก็ให้ออกครับ แล้วก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องถอนตัวจากละคร ผมชอบค่ายโพลีพลัสที่สุดแล้ว เขาดูแลดีครับ จบสวยครับ ๆ แล้วงานเพลงไปถึงไหนแล้ว ผมมีเพลงที่ลงไว้ใน youtube นะ เราไม่ได้อยู่ค่าย พอทำเองมันก็ลำบากหน่อย ร้องเอง เล่นเอง แต่งเอง ก็มีเพื่อนร่วมด้วย เป็นวงชื่อ 'ชาลี' ครับ

จะมีโอกาสได้เห็นเราในงานละครมั๊ย จริง ๆ มีติดต่อมามั๊ยก็มี แต่ผมอยากทำที่ชอบจริง ๆ ที่มั่นใจว่าทำได้ดีจริง ๆ อ่ะครับ ถือเป็นการตัดโอกาสมั๊ย คนว่าผมก็เยอะนะ แต่ส่วนตัวผมอยากลุยงานเพลงก่อนครับ หัวใจเป็นไงบ้าง? ตั้งแต่ครั้งที่แล้ว 3 วันก็หาย เข็ดแล้วครับ (หัวเราะ) ก็ตามจีบคนแก่ไปเรื่อยเปื่อย ก็ติดบ้างไม่ติดบ้าง แต่ตอนนี้ก็ยังโสดครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook