ซุป'ตาร์หน้าเด็ก ฝ่ายชาย หล่อ ใส อมตะ!!

ซุป'ตาร์หน้าเด็ก ฝ่ายชาย หล่อ ใส อมตะ!!

ซุป'ตาร์หน้าเด็ก ฝ่ายชาย หล่อ ใส อมตะ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คราวก่อนนู้น ทีมข่าวบันเทิง Sanook News เคยรวบรวม ซุป‘ตาร์หน้าเด็ก สวยใสจนเดาอายุไม่ถูก (ฝ่ายหญิง) ไล่ไปตั้งแต่ดารารุ่นน้องจนถึงรุ่นใหญ่วัยเฉียดหลักห้า ในวันนี้เราจะขอรวมรวมซุป'ตาร์ ฝ่ายชายกันดูบ้าง ซึ่งในวงการบันเทิงบ้านเราก็มีอยู่ไม่ใช่น้อย ที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานกี่ปี เขาเหล่านี้ก็ยังคงความหล่อ ใส เด้ง อยู่ไม่เปลี่ยนแปลง บางคนเห็นมาตั้งแต่เรายังเป็นเด็ก จนตอนนี้เราโตจนแก่แซงหน้าพวกเขาไปซะแล้ว เรียกได้ว่าคงความอมตะไว้ตลอดกาล

เริ่มกันที่รุ่นเล็กกันก่อน หนุ่มๆ เหล่านี้ ใครเห็นหน้าก็ต้องเดาว่ายังหล่อใสอยู่ในวัยเรียนกันแน่ๆ ใส่ชุดม.ปลายยังแยกแทบไม่ออก แต่ที่แท้แล้ว พวกเขาอายุล่วงเลยเบญจเพส เป็นหนุ่มเต็มตัวกันหมดแล้ว อาทิ อเล็กซ์ เรนเดล (25) ,มาริโอ้ เมาเร่อ (26) ,นิชคุณ (27)

ถัดมาเป็นหนุ่มๆ หลักสาม ที่ดูหน้าตาแล้ว ก็ยังไม่อยากจะเชื่อว่าอายุขึ้นเลข 3 กันแล้วจริงๆ คือถ้าหลอกว่า 25 ก็ยังเชื่อ เช่น วิน ธาวิน (30) ,แดน วรเวช (31) ,บีม กวี (35)

และขอปิดท้ายด้วยหนุ่มๆ ที่คงความอมตะไว้ได้ตลอดกาล แม้ว่าจะอยู่วงการบันเทิงมานานนับสิบยี่สิบปี แต่สตาฟความใส เด้ง ตึงเปรี๊ยะ ของใบหน้าไว้ได้อย่างดีเยี่ยม เชื่อว่าถ้าไม่รู้มาก่อนหลายคนก็คงทายอายุผิดกันเป็นแถวๆแน่นอน เช่น เขตต์ ฐานทัพ (38) ,ติ๊ก เจษฎาภรณ์ (38) ,ปีเตอร์ คอร์ป (40) ,มอส ปฏิภาณ (42) ,หนุ่ม ศรราม (42) ,เจ เจตริน (45) ,ก้อง สหรัถ (47) ,แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ (48) และ เบิร์ด ธงไชย (56)

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ซุป'ตาร์หน้าเด็ก ฝ่ายชาย หล่อ ใส อมตะ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook