ฮือฮา! “เสาตกน้ำมัน” ให้โชค กลางลานจอดรถ RCA

ฮือฮา! “เสาตกน้ำมัน” ให้โชค กลางลานจอดรถ RCA

ฮือฮา! “เสาตกน้ำมัน” ให้โชค กลางลานจอดรถ RCA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังคมออนไลน์สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้คนอีกรอบ ด้วยการแชร์ภาพเสาปูนกลางลานจอดรถที่อาร์ซีเอตกน้ำมัน มีคนนำชุดไทยและน้ำแดงมาถวายเป็นจำนวนมาก

โดยเสาต้นดังกล่าวอยู่ในบล็อก อี เป็นเสาปูนถูกมัดด้วยผ้าสามสี มีคนนำน้ำแดงและนมมาถวาย ซึ่งทุกขวดเป็นของใหม่ ที่สำคัญมีชุดไทยแขวนเรียงรายอยู่บนราวกว่าสิบชุด พร้อมกับกระจกบานเล็ก เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า ชุดชั้นใน สร้อยคอ เครื่องประดับ พวงมาลัยและน้ำอบ เหมือนกับว่าสิ่งของเหล่านั้นถูกนำมาถวายให้กับ "ผู้หญิง"

จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยในบริเวณดังกล่าวทราบว่า ทำงานมาประมาณ 6 ปี ก่อนหน้านี้มีเพียงน้ำแดง 2-3 ขวดที่คนมาวางไว้ที่เสาต้นดังกล่าว ยังไม่มีชุดไทย ส่วนสิ่งของที่นำมาถวายเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

จากการพูดปากต่อปากทราบว่า มีคนเจอเป็นลักษณะเงาดำลางๆ เป็นรูปร่างคล้ายผู้หญิงผมยาว เดินๆ อยู่แล้วก็หายเข้าเสาไป ส่วนช่วงเวลาที่มีคนพบเห็นจะประมาณ 1-2 ทุ่มหรือช่วงไพร์มไทม์ นอกจากนี้คนที่มาเที่ยวดื่มกินแล้วท้าทายก็จะเจอ แต่โดนหนักๆ ถึงขั้นเกิดอุบัติเหตุล้มตายยังไม่พบ

ขณะที่ช่างไฟที่ทำงานมานานเกือบ 20 ปีระบุว่า เสาตกน้ำมันต้นนี้ "มีของ" และ "ไม่เฮี้ยน แต่ให้โชคลาภ" ในช่วงโครงการก่อสร้างมีคนฝันเห็นผู้หญิง คนงานที่ตั้งแคมป์อยู่จึงทำบุญไปให้และก็มีโชคถูกหวยกันทุกคน จากนั้นคนงานก็นำผ้าสามสีมาผูก มีคนมาบนบานศาลกล่าวเรื่อยมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook