นายกส.แม่บ้านตร.เยี่ยมจนท.เจ็บปฏิบัติหน้าที่

นายกส.แม่บ้านตร.เยี่ยมจนท.เจ็บปฏิบัติหน้าที่

นายกส.แม่บ้านตร.เยี่ยมจนท.เจ็บปฏิบัติหน้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายก ส.แม่บ้านตร. พร้อมคณะ เยี่ยมบำรุงขวัญตร.ที่บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ที่ ร.พ.ตำรวจ

คุณพจมาน พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ และคณะได้ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญครอบครัวข้าราชการตำรวจที่บาดเจ็บและเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ โดยได้มอบอุปกรณ์การเรียน และมอบเงิน ชุดอุปกรณ์สิ่งจำเป็นบำรุงขวัญช่วยเหลือให้กับครอบครัวข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ครอบครัวตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 14 ราย พร้อมทั้งได้มอบทุนอาหารกลางวัน และชุดบำรุงขวัญให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในถิ่นทุรกันดาร โดยมี พล.ต.ท.มนตรี โปตระนันทน์ ผบช.ภ.9 และข้าราชการตำรวจระดับสูง ในสังกัด บช.ภ.9 และ คุณสมถวิล โปตระนันทน์ ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 9 และคณะให้การต้อนรับ

ขณะเดียวกัน ทางคณะฯ ยังได้เดินทางไปยังตึกศัลยกรรมกระดูกโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เยี่ยมข้าราชการตำรวจที่บาดเจ็บและมอบเงินช่วยเหลือและชุดสิ่งของให้กับ ด.ต.พิเชษฐ์ บุญแนบ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.สะท้อน จ.สงขลา ซึ่งรับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ เยี่ยมครอบครัว ด.ต.สรายุทธ ล้อมลิ้ม ผบ.หมู่ สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ ภ.จว.สงขลา ซึ่งมีบุตรเป็นเด็กพิเศษ

ทั้งนี้ คุณพจมาน ได้กล่าวว่า ทางคณะแม่บ้านตำรวจทุกคนมีความนั้นห่วงใยต่อครอบครัวข้าราชการตำรวจ ในโอกาสที่มาเยี่ยมบำรุงขวัญในครั้งนี้นั้นเป็นเพียงแค่ช่องทางหนึ่งสามารถทำได้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและสอบถามสารทุกข์สุขดิบของครอบครัวของตำรวจในพื้นที่ บช.ภ.9 หากว่ามีช่องทางไหนที่ทางสมาคมฯ สามารถที่ช่วยเหลือได้ในด้านต่าง ๆ ซึ่งถือว่าเป็นการเสริมเติมเต็มให้ จากที่ตำรวจก็ได้ทำให้อยู่แล้วและตนกับคณะก็จะพยายามไปเยี่ยมบำรุงขวัญครอบครัวของข้าราชการตำรวจให้ครบทุกพื้นที่ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook