ผัวหึงเมียแชทเฟซบุ๊ก คว้าสากทุบหัวดับ

ผัวหึงเมียแชทเฟซบุ๊ก คว้าสากทุบหัวดับ

ผัวหึงเมียแชทเฟซบุ๊ก คว้าสากทุบหัวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในห้องพัก ซ.นวมินทร์ 163 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.วิไลพร อายุ 34 ปี นอนหงายเสียชีวิต สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีฟ้า ที่ศีรษะพบร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็ง จนเป็นแผลฉีกขาดที่ท้ายทอยและริมฝีปากบนซ้าย และรอยกระโหลกยุบตามศีรษะอีกหลายจุด ตรวจสอบในห้องพบสากกะเบือตกอยู่ 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายอยู่ในห้องดังกล่าวกับสามี ชื่อนายทินกร อายุ 35 ปี โดยนายทินกรเป็นผู้ลงมือใช้สากทุบผู้ตายจนเสียชีวิต และกลัวความผิดไปเข้ามอบตัวที่ สน.คันนายาว เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้อายัดตัวมาสอบปากคำที่ สน.โคกคราม แล้ว

ด้าน นายทินกร ให้การรับสารภาพว่า ตนอยู่กินกับผู้ตายมานานหลายปี จนมีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ ตนสมัครเล่นเฟซบุ๊กพบว่าผู้ตายไปคุยกับชายหนุ่มคนอื่น และมีความใกล้ชิดสนิทสนมเกินไป จนมีปากเสียงกัน จากนั้นผู้ตายยอมรับปากว่าจะไม่ติดต่อกับผู้ชายคนอื่นอีก

ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ตนมาจับได้อีกว่าผู้ตายยังมีการพูดคุยกับชายอื่นอีก จึงมีปากเสียงกันในช่วงเวลา 03.00 น. และถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน โดยตนคว้าสากตีเข้าที่ศีรษะผู้ตาย แล้วเกิดการต่อสู้กัน ตนจึงตีผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นได้กลัวความผิดจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย และได้โทรศัพท์ไปลาตายกับพ่อ แต่พ่อได้พูดเตือนสติจนตนกลับใจเข้ามอบตัวที่ สน.คันนายาว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา จากนั้นจะนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป ส่วนนายทินกรนั้น ขณะนี้ญาติอยู่ระหว่างทำเรื่องยื่นขอประกันตัว

ขอขอบคุณภาพจาก สปริงนิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook