ลุ้น! ใหม่ สุคนธวา วิวาห์ฟ้าแล่บ

ลุ้น! ใหม่ สุคนธวา วิวาห์ฟ้าแล่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกษาดูใจกันมา 6 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ใหม่ สุคนธวา" กับหวานใจหนุ่มนักแข่ง "ตรัย ตรัยธนิษฐ์" แต่ก็ยังไม่เห็นมีวี่แววของข่าวดีออกมาให้ได้ฟังกันเสียเท่าไหร่ จนล่าสุด สาวใหม่ได้ออกมาเปิดเผยว่า กำลังลุ้นที่จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ไม่เกินปีหน้าแน่นอน ตอนนี้กำลังให้ทางผู้ใหญ่ดูฤกษ์ให้อยู่

วันนี้แฟนมาด้วยไหม?
"เซ็กซี่แบบนี้ไม่ชวนมาค่ะ ถ้ามาอาจมีเรื่อง (หัวเราะ) เขาอาจจะบอกว่าตรงนี้ปิดหน่อยได้ไหม"

เขาหวงไหม?
"ที่จริงเขาก็หวงเหมือนกันค่ะ ตอนที่ถ่ายแบบก็จะมีขอดูก่อน แต่แบรนด์นี้เขามั่นใจได้ค่ะ เพราะโชว์เรื่องความสบาย โชว์สรีระมากกว่า"

แสดงว่ามีส่วนทำให้เราถ่ายแบบเซ็กซี่น้อยลงหรือเปล่า?
"พี่ตรัยไม่มีส่วนทำให้ใหม่ถ่ายแบบเซ็กซี่น้อยลง เพราะเขาชอบผู้หญิงเซ็กซี่"

คบมากี่ปีแล้ว?
"6 ปีแล้วค่ะ เรื่องข่าวดีถ้าไม่ผิดพลาดคุณพ่อคุณแม่เขาก็อยากให้แต่งปีนี้ ไม่ก็ปีหน้า แต่ใหม่ก็ยังติดอยู่หลายๆ อย่าง ทั้งละคร และอีกหลายอย่าง เราห่วงเรื่องงานแต่ก็ไม่มีอะไรมาก ดูอีกทีหนึ่ง ถ้าได้ฤกษ์ดี เวลาดี แต่งแน่นอน จะบอกว่าเขาก็ไปแอบดูฤกษ์กันแล้วค่ะ แต่ขึ้นอยู่กับเราว่าจะตัดสินใจยังไง ตอนนี้เขาทำให้เรามั่นใจมากขึ้น มั่นคงมากขึ้น ข่าวต่างๆ ปัญหาต่างๆ เขาทำให้เรารู้สึกดี อยากใช้ชีวิตครอบครัวมากขึ้น ถ้าเป็นปีหน้าก็จะดีมาก แต่ถ้าเป็นปีนี้ก็ดีค่ะเพราะถือว่าเป็นปีที่ดี"

ส่วนตัวใหม่อยากแต่งปีไหน?
"ส่วนตัวใหม่ถ้าไม่ได้เป็นนักแสดงคงอยากแต่งตั้งแต่ 24-25 ปี แต่ด้วยความที่ใหม่เป็นนักแสดงก็อยากเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ อยู่นานๆ ใหม่กลัวนะว่าแต่งงานแล้วงานหด ทุกอย่างมันมีการเปลี่ยนแปลง กลัวไม่ได้เป็นพิธีกร กลัวไม่ได้เซ็กซี่ ก็หวงตัวเองนิดหนึ่ง เห็นแก่ตัวรึป่าวไม่รู้"

แสดงว่ากลัวมาก?
"ก็ไม่ได้กลัวมาก แต่เรายังหาเงินให้พ่อแม่ได้ไม่ดีที่สุดเท่านั้นเอง แต่ถ้าจะแต่งก็คงคนนี้แน่นอน ถ้าไม่มีมือที่สาม ไม่มีใครมาวุ่นวาย"

ตอนนี้มั่นใจแค่ไหน?
"ไม่ว่าต่อหน้าหรือลับหลัง ใหม่ถือว่าเขาดีขึ้น"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ลุ้น! ใหม่ สุคนธวา วิวาห์ฟ้าแล่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook