รวบวัยรุ่นปล้นชิงรถแท็กซี่สารภาพตกงาน-ล่าอีก2

รวบวัยรุ่นปล้นชิงรถแท็กซี่สารภาพตกงาน-ล่าอีก2

รวบวัยรุ่นปล้นชิงรถแท็กซี่สารภาพตกงาน-ล่าอีก2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่จับสัญญาณGPS สกัดจับ3วัยรุ่นใช้ปืนปล้นชิงรถแท็กซี่ พื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้ 1 ราย - สารภาพตกงาน

เกิดเหตุคนร้ายชาย 3 คน ใช้อาวุธปืนปล้นชิงรถแท็กซี่ สีชมพูคาดขาว ทะเบียน ทษ 4814 กทม. ของนายประดิษฐ์ พินงาม โดยทำทีเรียกมาจาก หมู่บ้านพฤกษา 3 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อมาถึงทาง เปลี่ยว บริเวณซอยวัดลาดปลาดุก คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนปล้นชิงเงินสด 800บาท /โทรศัพท์มือถือและรถยนต์ของนายประดิษฐ์ไป พร้อมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกที่โหนกแก้ม และตามร่างกายโชคดีมีพลเมืองดีให้การช่วยเหลือ

หลังเกิดเหตุ นายประดิษฐ์ ได้โทรแจ้งตำรวจ 191 และเจ้าของอู่รถได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบัวทองไว้จากนั้นได้ใช้ระบบ GPS เพื่อติดตาม ต่อมา พ.ต.ท.ทนุรัฐ เบญจมาศ สารวัตรปราบปราม สน.สำราญราษฎร์ ได้รับแจ้งทางวิทยุว่าจับสัญญาณ GPS ได้บริเวณหน้า รร.สตรีวิทยา 2 อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถ.ราชดำเนิน จึงไปตรวจสอบพบรถมีลักษณะตรงตามที่แจ้ง แต่ป้ายทะเบียนถูกถอดออก จึงตัดสินใจเข้าสกัดไว้ก่อน ระหว่างนั้นคนร้ายทั้ง3 ได้พยายามวิ่งหลบหนี แต่ถูกจับได้1ราย คือ นายมงคล รัชตพฤกษ์  อายุ 20 ปี ส่วนอีก2คนตำรวจอยู่ระหว่างปิดล้อมและสกัดจับหลังวิ่งหลบหนีทางแยกคอกวัว

พ.ต.ท.ทนุรัฐ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายมงคล ให้การรับสารภาพว่าลงมือปล้นกับเพื่อนอีก 2 คน แต่อ้างว่าเพิ่งรู้จัก และทราบแค่ชื่อเล่นคือ บอลกับแบ๊ก ส่วนสาเหตุที่ปล้นเนื่องจากตกงาน ทั้งนี้ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจาก ทั้ง 3 คน อาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกันที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook