ระทึก! ไฟไหม้สวนน้ำดัง กลางเมืองขอนแก่น

ระทึก! ไฟไหม้สวนน้ำดัง กลางเมืองขอนแก่น

ระทึก! ไฟไหม้สวนน้ำดัง กลางเมืองขอนแก่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้คนแตกตื่น ไฟไหม้กลางสวนน้ำดัง เมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่ระงับเหตุได้แล้ว ประกาศปิดชั่วคราว 1 วัน คาดเสียหายไม่ต่ำกว่า 2 แสนบาท

(25 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยเมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในสวนน้ำชื่อดัง "Dino Water Park" จึงได้ประสานรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ จุดเกิดเหตุพบกลุ่มควันไฟพวยพุ่งดำทึบ ทราบว่าอยู่บริเวณเวทีการแสดงคอนเสิร์ตกลางสวนน้ำ เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำดับเพลิง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบลง ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เนื่องจากมีการอพยพนักท่องเที่ยวออกจากพื้นที่ได้ทันท่วงที

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนงานปฏิบัติงานอยู่บริเวณดังกล่าว ทำการเชื่อมหลังคาโครงเหล็กที่เป็นส่วนหนึ่งของเวทีคอนเสิร์ต คาดว่าสะเก็ดไฟน่าจะตกลงมาใส่วัสดุเชื้อเพลิง ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว สร้างความตื่นตกใจแก่นักท่องเที่ยว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนความเสียหายเบื้องต้นคาดว่าไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท ทางด้านสวนน้ำดังกล่าวได้ประกาศแจ้งขอปิดให้บริการชั่วคราว 1 วัน พร้อมกับยืนยันว่า เหตุดังกล่าวไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเครื่องเล่นและสวนน้ำแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook