สลด!พบศพทารกถูกฝังดินย่านซอยตากสิน10

สลด!พบศพทารกถูกฝังดินย่านซอยตากสิน10

สลด!พบศพทารกถูกฝังดินย่านซอยตากสิน10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลด! พบศพทารกถูกฝังดิน ย่านซอยตากสิน 10 ขณะที่ ตำรวจ บุคคโล เผย รวบ 1 หญิงต้องสงสัย เค้นสอบข้อเท็จจริง

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. เกิดเหตุพบศพทารกอายุครรภ์ประมาณ 7 เดือน ลักษณะอยู่ในถุงดำ ถูกฝังดิน ไว้บริเวณป่าหญ้าข้างสนามฟุตบอล ภายในซอยตากสิน 10 ใกล้แยกตากสิน พื้นที่สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล ส่วนทางด้านพยานแวดล้อม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ พบหญิงสาว 2 คน มีท่าทางพิรุธลักษณะคล้ายกับขุดฝังกลบอะไรตรงที่เกิดเหตุ จนวันนี้ มีเด็กที่อยู่ภายในชุมชนเข้าไปวิ่งและขุดดินเล่นในจุดดังกล่าวจนไปพบ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นตรงจุดเกิดเหตุไม่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด เพราะเป็นลักษณะที่โล่ง แต่หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป 

พันตำรวจโท ภัทรยุทธ บุญชนากร ร้อยเวร สน.บุคคโล เปิดเผยถึงกรณี พบศพทารกบริเวณป่าหญ้าข้างสนามฟุตบอล ภายในซอยตากสิน 10 ใกล้แยกตากสิน ว่า จากการชันสูตรร่วมกับแพทย์พบว่า ทารกเป็นเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 30 สัปดาห์ โดยเบื้องต้นคาดว่าเป็นการคลอดก่อนกำหนด แต่ยังพิสูจน์ไม่ได้ว่า ทารกเสียชีวิตก่อนหรือหลังคลอด ซึ่งตำรวจได้เตรียมนำศพทารกดังกล่าว ส่งพิสูจน์ที่ สถานบันนิติเวช โรงพยาบาล จุฬาฯ เพื่อชันสูตรการเสียชีวิตแล้ว

ขณะเดียวกัน ฝ่ายสืบสวนได้ควบคุมตัว หญิงต้องสงสัย 1 ราย ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล แต่ยังไม่ทราบรายละเอียด ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานสักระยะ ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป 




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook