ตร.รับแจ้งพบศพชาย นอนตายปริศนาในรถเก๋ง

ตร.รับแจ้งพบศพชาย นอนตายปริศนาในรถเก๋ง

ตร.รับแจ้งพบศพชาย นอนตายปริศนาในรถเก๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งพบศพชายนอนตายปริศนาในรถเก๋ง จอดหน้าสำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 ที่โคราช จอดดับเครื่องยนต์ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย คาดหัวใจวายเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าสำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน กท 5316 นครราชสีมา จอดอยู่บริเวณลานจอดรถ ภายในรถพบศพชายไทย อายุประมาณ 40 ปี สภาพศพนอนเอียงตัวอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ โดยประตูรถไม่ได้ถูกล็อก ปิดกระจกสนิททุกบาน และดับเครื่องยนต์เรียบร้อย โดยไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายตามร่างกาย คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 1 วัน

ความคืบหน้าในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบทะเบียนรถทราบชื่อผู้ครอบครองคือ นายบรรเจิด อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่ได้พา นางอุบล อายุ 37 ปี ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์มายังจุดเกิดเหตุ ทันทีที่เห็นร่างไร้วิญญาณของสามี นางอุบล ถึงกับร้องไห้และเป็นลมหมดสติ ซึ่งจากการสอบประวัติพบว่า นายบรรเจิด มีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชัก แต่มักจะดื่มสุราบ่อยๆ ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา นายบรรเจิด ได้ขับรถออกไปทำงานตั้งแต่เช้าและหายตัวไป ไม่ได้กลับบ้าน จึงมีการแจ้งความและโพสต์ประกาศตามหาในโซเชียลเน็ตเวิร์ก กระทั่งมาพบว่าเป็นศพเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook