หมอก้อง สรวิชญ์ โพสต์ได้ทำหน้าที่เป็นแพทย์สนาม

หมอก้อง สรวิชญ์ โพสต์ได้ทำหน้าที่เป็นแพทย์สนาม

หมอก้อง สรวิชญ์ โพสต์ได้ทำหน้าที่เป็นแพทย์สนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่า "หมอก้อง สรวิชญ์" สลัดความเป็นดารานักบอลทิ้งทันที หลังจากเห็นรุ่นน้องร่วมวงการอย่างหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" เกิดอาการหอบหืดกำเริบกลางสนามบอล ขณะร่วมมหกรรมครบรอบ 45 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 "ความสุขบุกโลก" ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วานนี้ (26 เม.ย.)

โดยหมอก้องรีบมาดูอาการ พร้อมทั้งเดินประกบไปด้วย เมื่อเจ้าหน้าที่พาหนุ่มไมค์นั่งรถเข็นเพื่อไปขึ้นรถพยาบาล ซึ่งล่าสุด อาการของหนุ่มไมค์ปลอดภัยแล้วนั้น

ขณะที่ภาพระหว่างที่หมอก้องดูอาการหนุ่มไมค์อย่างใกล้ชิด ทำเอาชาวเน็ตหลายคน รวมถึงแฟนคลับของหนุ่มไมค์ปลาบปลื้มไม่น้อย พากันเข้ามาแสดงความความชื่นชมและขอบคุณ

ด้าน หมอก้องเองก็โพสต์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวแบบขำๆ ว่า "ก็บอกแต่แรกแล้วว่าเป็นแพทย์สนาม555"

ซึ่งฝั่งคนป่วย อย่างหนุ่มไมค์ ล่าสุด ก็โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @m1keangelo ว่า

"อาการดีขึ้นแล้วนะครับ ออกมาทำงานต่อแล้ว ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ขอบคุณนายมากเลยนะครับที่ดูแลอย่างดีเลยแล้วก็พี่Boatที่นั่งรถambulanceมาด้วยกัน และพี่ๆช่อง3ทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ หมอก้องด้วยฮะที่มาเช็คอาการข้างสนาม แฟนๆทุกคนด้วยนะครับที่มางานเมื่อวานทั้งๆที่ฝนตก ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงน้า รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ‪#‎ยินดีกับชัยชนะของทีมน้ำเงินนะคับ‬ ‪#‎เมื่อวานกระผมพลาดทั้ง2ลูกเลย‬ :-( ‪#‎พี่จอร์นนี่‬(เดวิด)แอบมาเยี่ยมตอนกลางคืนด้วยน่ารักมากๆเลย"

แม้จะลงสนามแตะบอลได้แค่ 10 นาที ก็ดูเหมือนหมอก้องจะไม่เสียดายเท่าไหร่ เพราะได้ทำหน้าที่แพทย์ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ จริงๆ ค่า

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม kong_sarawit และ m1keangelo

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หมอก้อง สรวิชญ์ โพสต์ได้ทำหน้าที่เป็นแพทย์สนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook