นครปฐมจัดกิจกรรมปั่นตามวิถีอินทรีย์สุขใจ

นครปฐมจัดกิจกรรมปั่นตามวิถีอินทรีย์สุขใจ

นครปฐมจัดกิจกรรมปั่นตามวิถีอินทรีย์สุขใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นครปฐมจัดกิจกรรม “ปั่นตามวิถีอินทรีย์สุขใจ” ส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงการออกกำลังกายและประชาสัมพันธ์เส้นทางการท่องเที่ยว

นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานพิธีเปิดโครงการ “ปั่นตามวิถีอินทรีย์สุขใจ” ที่ได้จัดขึ้นที่สามพรานริเวอร์ไซด์ อ.สามพราน จ.นครปฐม 

นายอรุษ นวราช กรรมการผู้จัดการ สามพราน ริเวอร์ไซด์ และเลขานุการมูลนิธิสังคมสุขใจ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมนี้ว่า เป็นความร่วมมือของ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ มูลนิธิสังคมสุขใจ หน่วยงานราชการของจังหวัดนครปฐม อำเภอสามพราน องค์การปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอสามพราน สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โรงพยาบาลมหาชัย 2 ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพจังหวัดนครปฐม และชมรมจักรยานสามพราน จำนวน 1,000 คน เข้าร่วมกิจกรรม ระยะเส้นทาง 60 กม. โดยผ่านสถานที่สำคัญทางศาสนา และสวนเกษตรอินทรีย์ในโครงการสามพรานโมเดล 

ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยได้ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน และประชาสัมพันธ์เส้นทางการท่องเที่ยวต่าง ๆ ในพื้นที่อำเภอสามพราน อีกทั้งยังสร้างการรับรู้และใส่ใจในสุขภาพของเรื่องการกินอยู่อย่างปลอดภัย และได้พบปะกับเกษตรกรผู้ปลูกผัก ผลไม้ ข้าวอินทรีย์ และยังสามารถเลือกซื้อสินค้าได้จากเกษตรกรโดยตรงอีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook