หนุ่มใหญ่อ่างทองเครียดผูกคอเสียชีวิตในบ้าน

หนุ่มใหญ่อ่างทองเครียดผูกคอเสียชีวิตในบ้าน

หนุ่มใหญ่อ่างทองเครียดผูกคอเสียชีวิตในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายอ่างทอง วัย 39 ปี ชอบกินเหล้าเมาเครียดผูกคอเสียชีวิตในบ้าน แม่เผยป่วยเข้าโรงพยาบาลออกมากินเหล้าทุกวันพบอีกครั้งกลายเป็นศพ

ร.ต.ท.ไพร์ศาล แจ่มมี ร้อยเวร สภ.โพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีชายวัย 39 ปี ผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 23 หมู่ 2 ต.สามง่าม อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์พยาบาลโรงพยาลโพธิ์ทองและเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยอ่างทอง ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ที่บริเวณบันได้ชั้นล่างพบร่างผู้เสียชีวิตใช้เชือกไนล่อนสีแดงผูกคอติดอยู่กับขื่อชั้นบนของบ้านห้อยลงอยู่ตรงบันไดทางขึ้นบ้าน สวมกางเกงเจเจลายดอกไม่ใส่เสื้อ ทราบชื่อต่อมาว่านายเอกฉัตร ตะพานแก้ว อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายด้านญาติไม่ติดใจเอาความ ทางเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยได้ทำการแกะเชือกลงมาแล้วให้ทางเจ้าหน้าที่แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียด ทั้งนี้ นางเผอิญ  อ่องอร่าม อายุ 60 ปี ผู้เป็นแม่กล่าวว่าหลังลูกชายได้เลิกรากับภรรยานานหลายปีแล้วและเป็นคนชอบกินเหล้าทุกวันและเมื่อดื่มเหล้าเมาก็นำเรื่องต่างๆ มาคิดมาก จนเครียดและเริ่มซึมเศร้า เมื่อเดือนที่ผ่านมา เมาเหล้าและล้มทำให้แขนบวมขนาดใหญ่และเมื่อออกจากโรงพยาบาลก็กินเหล้าทุกวันและเมื่อเช้าที่ผ่านมาก็ได้พบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ด้าน ร.ต.ท.ไพศาล กล่าวว่า จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบว่ามีการถูกทำร้าย ทางญาติเชื่อว่าเมาเหล้าและเครียดนำเรื่องเก่าๆ มาคิดมากและผูกคอเสียชีวิตโดยทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตและได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook