ผอ.ฝ่ายสนง.ธนบุรีขอบคุณตร.รวบโจรชิงตู้ATM

ผอ.ฝ่ายสนง.ธนบุรีขอบคุณตร.รวบโจรชิงตู้ATM

ผอ.ฝ่ายสนง.ธนบุรีขอบคุณตร.รวบโจรชิงตู้ATM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.ฝ่ายผู้บริหารสำนักงานเขตธนบุรี เข้าขอบคุณ ผบช.ภ.1 และคณะ หลังสามารถจับคนร้ายบุกขโมยตู้ธนาคารกรุงไทยได้

ที่สำนักงานผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ นายอภิชาติ ปทุมโชติ ผู้อำนวยการฝ่ายผู้บริหารสำนักงานเขตธนบุรี พร้อมคณะผู้บริหารจากธนาคารกรุงไทย จำกัด เข้าขอบคุณ พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รอง ผบช.ภ.1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และผู้ที่เกี่ยวข้อง หลังจากที่มีการติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ขโมยตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมมีการมอบสินน้ำใจเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ด้วย

โดย พล.ต.ท.อำนวน เปิดเผยว่า ที่จริงแล้วทางเจ้าหน้าที่ไม่ใช่นักล่าเงินรางวัล แต่ที่ทำไปเพราะเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่เพื่อปกป้องดูแลทุกสุขของพี่น้องประชาชน ซึ่งเงินในธนาคารทุกบาทในธนาคารก็ถือเป็นเงินของประชาชน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องจัดการกับอาชญากรรมในลักษณะนี้อยู่แล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ขอขอบคุณแทนผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคนด้วยก็ถือเป็นขวัญกำลังใจให้กับตำรวจที่ปฏิบัติงานเป็นอย่างมาก

ด้าน พล.ต.ต.เมธี เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะให้เจ้าหน้าที่ลงไปสำรวจดู้เอทีเอมที่อยู่บริเวณจุดเสี่ยงทั้งหมดก่อนทำเรื่องเสนอ ผบช.ภ.1 เพื่อหามาตรการณ์ในการแก้ไขต่อไป

โดยในวันเดียวกัน นายเสริมศักดิ์ วงชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท กลัฟเท็กซ์ จำกัด ได้มอบเงินสนับสนุนบริจาคในงานกาชาด จำนวน 1 แสนบาทด้วย หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 เป็นเจ้าภาพในการจัดงานที่ผ่านมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook