หนุ่มเสน่ห์แรง ลักตัดสายโทรศัพท์ หาเงินเลี้ยงสาวหลายคน

หนุ่มเสน่ห์แรง ลักตัดสายโทรศัพท์ หาเงินเลี้ยงสาวหลายคน

หนุ่มเสน่ห์แรง ลักตัดสายโทรศัพท์ หาเงินเลี้ยงสาวหลายคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชัยภูมิตะครุบตัว หนุ่มลูกจ้างบริษัทดัง แอบลักตัดสายโทรศัพท์ อ้างเงินเดือนไม่พอ ต้องดูแลสาวหลายคน

(27 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้แถลงการจับกุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุลักขโมยตัดสายเคเบิ้ลโทรศัพท์ในพื้นที่ สร้างความเสียหายเป็นมูลค่าหลายหมื่นบาท นายจักรี อายุ 24 ปี ถูกจับกุมได้พร้อมกับของกลาง สายเคเบิ้ลโทรศัพท์ รวมความยาวประมาณ 45 เมตร พร้อมอุปกรณ์ที่ใช้ก่อเหตุ

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เนินสง่า ได้รับแจ้งจากวิทยุว่า คนร้ายก่อเหตุลักสายโทรศัพท์ของบริษัท ทีทีแอนด์ที บริเวณถนนสายบ้านค่าย-ละหาน เมื่อไปตรวจสอบพบร่องรอยถูกลักขโมยตัดสายโทรศัพท์จริง แต่ไม่พบตัวคนร้าย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบหาตัวคนร้าย จากรถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งเอาไว้ กระทั่งพบเบาะแสจากแม่ของคนร้าย ซึ่งให้การเป็นประโยชน์ ระบุว่า ลูกชายเคยสมัครทำงานที่บริษัทการสื่อสารแห่งหนึ่ง สาขาในอำเภอ แต่ปรากฏว่าลูกชายไม่ได้ไปทำงาน และเจ้าหน้าที่พบภาพหลักฐานยืนยันว่าผู้ก่อเหตุคือ นายจักรี จึงได้เข้าจับกุมตัว

นายจักรี ให้การรับสารภาพว่า ร่วมก่อเหตุกับ นายประวิทย์ อายุ 21 ปี ลูกพี่ลูกน้องในหมู่บ้านเดียวกัน ทำงานเป็นลูกจ้างรายวันที่บริษัทสื่อสารแห่งหนึ่ง หลังเลิกงานมักจะเก็บเศษทองแดงจากสายโทรศัพท์กลับบ้าน เพื่อนำไปขายหารายได้เสริม

ผู้ต้องหาระบุว่า เพิ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรก เนื่องจากต้องการหาเงินเพิ่ม เนื่องจากรายได้เดือนละ 8,000 บาท ไม่เพียงพอ อีกทั้งตนมีพฤติกรรมคบหาหญิงสาวหลายคน แฟนสาวคนล่าสุดก็ใกล้จะเปิดภาคเรียน ทำให้ต้องการเงินไปส่งเสียเลี้ยงดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook