ทีจี319บินลงกาฐมาณฑุไม่ได้บินวนกลับไทย

ทีจี319บินลงกาฐมาณฑุไม่ได้บินวนกลับไทย

ทีจี319บินลงกาฐมาณฑุไม่ได้บินวนกลับไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายการบินไทย ทีจี 319 บินลงกาฐมาณฑุไม่ได้ เหตุมีเครื่องบินนำทีมกู้ภัยจากนานาชาติลงจอดจำนวนมาก ต้องแวะเติมน้ำมันที่อินเดีย ก่อนบินวนกลับไทย

เมื่อเวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเนปาล) เครื่องบินสายการบินไทย เที่ยวบินที่ ทีจี 319 ที่นำผู้โดยสารจำนวน 279 คน ซึ่งในจำนวนนี้ มี นายวุตติ วุตติสันต์ เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล และคณะสื่อมวลชนจากประเทศไทยหลายสำนัก เดินทางจากกรุงเทพฯ ไปกรุงกาฐมาณฑุ ได้บินวนกลับมาจอดพักเติมน้ำมันที่สนามบินกัลกัตตา อินเดีย เป็นครั้งที่สอง หลังจากก่อนหน้านี้ได้พยายามขึ้นบินไปลงสนามบินตรีภูวันอีกครั้งแต่ก็ยังลงไม่ได้ ต้องบินวนอยู่กว่า 3 ชั่วโมง เนื่องจากทางหอบังคับการสนามบินตรีภูวัน ต้องการเปิดให้เครื่องบินช่วยเหลือบรรเทาทุกข์จากนานาชาติให้หมดลงก่อน ส่วนเครื่องบินโดยสารที่จะไป จะถูกคอยรอ หรือเปลี่ยนเส้นทางไปลงสนามบินใกล้


ทั้งนี้ นายเสกสม แจ้งจิต ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (เอ็นบีที) ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมสื่อมวลชนไทยที่อยู่บนเครื่องบินเที่ยวบินดังกล่าว รายงานผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า คืนนี้เครื่องบินจะบินกลับกรุงเทพฯ แล้วจะบินกลับมากาฐมาณฑุอีกครั้ง โดยในวันที่ 28 เม.ย. นี้ จะมีเครื่องบินสายการบินไทย จากกรุงเทพฯ ไปกาฐมาณฑุ 2 เที่ยวบิน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook