คลิปว่อน! ชายถือมีดขู่-ทุบกระจกรถ ฉุนโดนจอดซ้อนคัน

คลิปว่อน! ชายถือมีดขู่-ทุบกระจกรถ ฉุนโดนจอดซ้อนคัน

คลิปว่อน! ชายถือมีดขู่-ทุบกระจกรถ ฉุนโดนจอดซ้อนคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวปราจีนบุรีแชร์คลิป ของชายวัยกลางคนรายหนึ่ง สวมกางเกงยีนส์ เสื้อโปโลสีส้ม กำลังอาละวาดไล่เตะถีบและทุบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่จอดอยู่บนถนนราษฎรดำริ หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาปราจีนบุรี ตลาดเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ซึ่งพลเมืองดีอัดคลิปไว้ได้

โดยจุดเกิดเหตุห่างจากจุด 4 แยกควบคุมสัญญาณไฟจราจร สภ.เมืองปราจีนบุรี เพียง 100 เมตร ลักษณะของชายคนดังกล่าวอาจไม่พอใจที่รถเก๋งมาจอดเทียบรถกระบะ นิสสัน สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบทะเบียน ทำให้ตนเองขึ้นรถไม่ได้ จึงเอะอะโวยวายคล้ายคนเมาสุรา หลังเดินมาทุบและเตะรถแล้วยังไปหยิบมีดพกยาวประมาณฟุตกว่า ชักออกมาเดินไปที่ประตูด้านคนขับ และพยายามดึงประตูเปิดแต่คนภายในกดล็อกไว้

ต่อมาคนขับรถเก๋ง โตโยต้า วีออส จึงถอยรถออกมา ชายคนดังกล่าวจึงทุบที่กระจกแล้วเดินไปถีบที่ด้านหน้า ก่อนย้ายไปทางด้านซ้ายฝั่งตรงข้ามคนขับ พยายามที่จะเปิดประตูแต่เปิดไม่ได้ ขณะที่คนในรถเก๋งเห็นท่าไม่ดี จึงรีบขับรถหนีไป ชายคนดังกล่าวจึงเข้าไปนั่งในรถตัวเองขับออกไปเช่นกัน

ภายหลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้เข้ามาตั้งคำถามว่า หากชายที่ถือมีดเปิดประตูรถได้ อะไรจะเกิดขึ้น และทำไมจะต้องโมโหอาละวาดรุนแรง ทั้งที่เป็นเรื่องไม่ใหญ่โตแค่จอดรถซ้อนคัน ซึ่งหลายคนมองว่าพฤติกรรมนี้ค่อนข้างอุกอาจและไม่เหมาะสมที่ชักมีดเล่มยาวออกมาข่มขู่ผู้อื่นทั้งที่อยู่ในที่สาธารณะ จึงอยากให้ตำรวจท้องที่ตรวจสอบและดำเนินการเอาผิด

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook