นานา-เวย์ฟุ้งพัฒนาการลูกแฝดดีรับห่วงเจนี่ตกรถ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/357/1787382/614837-02.jpgนานา-เวย์ฟุ้งพัฒนาการลูกแฝดดีรับห่วงเจนี่ตกรถ

    นานา-เวย์ฟุ้งพัฒนาการลูกแฝดดีรับห่วงเจนี่ตกรถ

    2015-04-28T13:48:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    'นานา-เวย์' ฟุ้งพัฒนาการลูกแฝดดี เล็งหาโรงเรียนให้ พาครอบครัวเที่ยวทะเลสนุก แจงอาการเจนี่ตกรถดีขึ้นแล้ว ฟาดเคราะห์ รับเป็นห่วง

    กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว สำหรับน้อง "บีน่า" และน้อง "บรู๊คลิน" ลูกสาวลูกชายฝาแฝดของพ่อ "เวย์ ไทเทเนียม" และคุณแม่ "นานา ไรบีนา" ล่าสุดตอนนี้ก็ใกล้จะเข้าโรงเรียนแล้ว เมื่อถามคุณแม่นานาว่าจะมีลูกอีกไหมหรือจะปิดอู่ไปเลย เจ้าตัวเผยว่ารอดูก่อน ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็แฮปปี้กับน้อง 2 คนอยู่ 

    "น้องบีน่า บรู๊คลิน อีกนิดนึงก็ได้เข้าโรงเรียน เล็ง ๆ ไว้หลายที่ ใกล้บ้าน อีกสักพักก็เข้าโรงเรียนตามปกติ ไปลองเรียนเค้ายังไม่งอแง เพิ่ง 2 ขวบ 2 เดือน บรู๊คลินชอบเครื่องบินมาก ไม่รู้จะเป็นนักบินหรือเปล่า ส่วนบีน่าก็ชอบการแสดง ก็ไม่รู้จะเป็นยังไง เรื่องมีน้องอีกยังไม่ได้คิดอยากเลี้ยง 2 คนนี้ให้ดีกว่านี้ก่อน น้อง 2 คนเมื่อถามเค้าก็ไม่อยากมี ปิดอู่ไม๊ ไม่รู้ครับ ต้องรอดูก่อน อนาคตไม่แน่นอน ตอนนี้แฮปปี้กับ 2 คนนี้อยู่ค่ะ ไปเที่ยวพัทยาพาลูกไปด้วย เด็ก ๆ ชอบน้ำมาก เจนี่ตกรถก็ดีขึ้นแล้วค่ะ เค้าก็บ่นว่าปวด ๆ อยู่ นายังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ ดูแล้วก็น่าเป็นห่วงฟาดเคราะห์ไปดีแล้ว ไม่ได้เจ็บอะไรมาก"