ซี แจงลงรูปสวีท เอมี่ ไปทะเลทำงาน ปัดฮันนีมูน เล็ง 2 ปีมีลูก

ซี แจงลงรูปสวีท เอมี่ ไปทะเลทำงาน ปัดฮันนีมูน เล็ง 2 ปีมีลูก

ซี แจงลงรูปสวีท เอมี่ ไปทะเลทำงาน ปัดฮันนีมูน เล็ง 2 ปีมีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ซี' ศิวัฒน์ แจงลงรูปสวีท เอมี่ ทะเลไปทำงาน ปัดฮันนีมูน เล็ง 2 ปีมีลูก เผยไปทำบุญคุณแม่มา

"ซี ศิวัฒน์" หลังจากที่ได้แต่งงานกับ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ไปเมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว (2557) หลายคนยอมรับได้ว่าเป็นคู่ที่หวานกันเลยทีเดียว เจอเจ้าตัวที่งาน "กิจกรรม Meet&Greet พบปะแฟนคลับ" ถามถึงโพสต์รูปภาพสวีทหวาน หลายคนจึงคิดว่าเป็นรูปภาพที่ครบรอบหนึ่งปีของทั้งสองหรือเปล่า เจ้าตัวก็บอกว่า 

"ไม่ใช่ครับ เป็นรูปที่จัดขอบคุณเพื่อน ๆ ที่จังหวัดภูเก็ตครับ วันครบรอบจริง ๆ เป็นอีกวันหนึ่งแต่ยังไม่รู้ว่าจะจัดวันไหน ระหว่างวันขอแต่งงานกับวันแต่งงาน ขอดูก่อน ขอตามใจเอมี่" แบบนี้จะมีของขวัญอะไรเป็นเศษหรือเปล่า "จริง ๆ เรามีให้กันตลอดอยู่แล้ว แต่ที่ผมมองคือบรรยากาศกับสิ่งที่เรามีให้กันมันสำคัญกว่าแค่นั้น ถามว่าตัวผมเล็งจะไปที่ไหนตอนครบรอบของเรา จริง ๆ ก็คิดว่าช่วงนั้นเราน่าจะอยู่เมืองไทย แต่กำลังคิดอยู่เพราะเรากำลังจะไปที่ยุโรปกันอยู่แล้ว และช่วงที่เราอยู่ที่นั่นมันจะเป็นช่วงที่เราครบรอบพอดี และเราสองคนก็จะคุยกันว่าปี ๆ หนึ่งเราจะมีทริปที่ต้องไปเที่ยวกันสองคนนะ ก็เลยต้องคิดก่อนว่าจะยังไงดีครับ" กระแสคนคอมเม้นท์เรื่องรูปไปทะเลที่คนเม้าท์หวาน "จริง ๆ แล้วอันนั้นไปทำงานครับ แต่ก็ถือโอกาสไปพักผ่อนในตัวเลย คือเราไปมา 3 วัน ซึ่งตอนนั้นมันเป็นช่วงสงกรานต์พอดีก็เลยได้พักผ่อนต่อ แต่เราไม่ได้ตั้งใจให้มันหวานอะไรมากจนคนอิจฉานะ มันเป็นกิจกรรมปกติที่เราทำกันอยู่แล้วแต่ภาพก็ออกมาตามที่เห็นครับ ตอนแรกก็หวั่นใจเหมือนกันกลัวคนจะหมั่นไส้ แต่มันคือพื้นที่ส่วนตัวของเราเพราะฉะนั้นผมก็แฮปปี้ที่แสดงออกแบบนั้นครับ"

หลายคนว่าหวานกันขนาดนี้เมื่อไหร่จะมีน้องตัวเล็ก "ผมเจอคำถามจนจำได้ คือตอนนี้คงยังครับ เพราะเราก็ยังทำงานอยู่ และผมกับคุณเอมมี่ยังมีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบสามีภรรยากัน 2 คน ถ้าจะมีน้องจริง ๆ ผมคงให้เขาหยุดงานไปชั่วคราวเลย แต่ตอนนี้คุณเอมมี่เขายังอยากเดินทาง ยังมีโปรเจกต์อะไรเยอะแยะมากมาย รวมถึงผมด้วย เราก็ต้องรอไปก่อนครับ ส่วนที่ผมเคยบอกไว้ว่าอีก 2 ปีมีน้องก็ตามนั้น ถ้าถึงเวลาจริง ๆ เรายังไม่พร้อมอีก ก็คงต้องรอต่อไปอีกหน่อย รอให้อะไรลงตัวและเราพร้อมจริง ๆ ในการเป็นพ่อแม่คนก่อนดีกว่าครับ ตอนนี้ผมก็ยังมีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ 2 เรื่องด้วยครับ" ล่าสุดได้ไปทำบุญมา "ใช่ครับคือทำบุญครบรอบการเสียชีวิตของคุณแม่ ก็ไปทำบุญวันที่ 19 เม.ย. แต่ครบรอบจริง ๆ วันที่ 20 เม.ย. ก็ทำบุญก่อนหนึ่งวัน บรรยากาศตอนนั้นก็มีคนไปไม่เยอะ จะเน้นเฉพาะในครอบครัวและเพื่อน ๆ นิดหน่อย พอได้ทำบุญแล้วก็สบายใจและมันเป็นการเตือนตัวเองให้รู้ว่าทุกวันนี้เราไม่มีแม่แล้ว ถ้าเราจะบอกรักใครหรือทำอะไรให้ใครก็ควรรีบทำตอนที่เขายังมีชีวิตอยู่ ให้เขาได้รับรู้ก่อนที่มันจะสายไป มันเลยทำให้ตอนนี้ผมอยากบอกรักใครผมบอกทันที ใครจะว่าผมบ้า เพ้อหรือเลี่ยนก็ตามแต่มันคือความรู้สึกเราครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook