สาววัย 17 ถูกเบนซ์พุ่งชน ขณะขับขี่ จยย.ไปทำงานหาเงินเรียน

สาววัย 17 ถูกเบนซ์พุ่งชน ขณะขับขี่ จยย.ไปทำงานหาเงินเรียน

สาววัย 17 ถูกเบนซ์พุ่งชน ขณะขับขี่ จยย.ไปทำงานหาเงินเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ซิ่งเบนซ์ชนสาวเพชรบูรณ์ขี่ จยย.ดับกลางถนน กำลังจะไปทำงานหาเงินเรียนหนังสือ พ่อแม่เดินทางมาเยี่ยมลูกส่งลาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนไปเสียชีวิต

วันที่ 28 เม.ย. 58 ร.ต.ท.สุทธิพล กลิ่นอุดม ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีรถเฉี่ยวชน และมีผู้เสียชีวิตบนถนนสุขุมวิท บริเวณหน้านิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี ขาเข้ากรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบ น.ส.เกศรินทร์ อายุ 17 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ นอนเสียชีวิต ใกล้ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ หมายเลขทะเบียน 1กก 743 เพชรบูรณ์ ไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน นอกจากนี้ยังพบรถเบนซ์ อี 220 สีเทา หมายเลขทะเบียน กม 6444 ชลบุรี ของ นายคงพัชร์ อายุ 46 ปี กันชนด้านซ้ายพังยับเยิน

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.เกศรินทร์ ได้มาพักอาศัยอยู่ที่ จ.ชลบุรี พ่อแม่เพิ่งเดินทางจาก จ.เพชรบูรณ์ มาเยี่ยมลูกสาว หลังจากนั้น น.ส.เกศรินทร์ ได้ขอตัวเพื่อไปทำงานที่ร้านขายของชำบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ครอบครัวเพิ่งจะซื้อมาให้เป็นของขวัญ หลังจากที่ผู้เสียชีวิตได้งานทำ เพื่อหารายได้ส่งเสียตัวเองเรียนหนังสือ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ น.ส.เกศรินทร์ ได้จอดรถบริเวณทางแยกจุดจอดรถ ปรากฏว่า นายคงพัชร์ ได้ขับรถเบนซ์มาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเร่งเครื่องแซงรถบรรทุก ทำให้พุ่งชนรถจักรยานยนต์กระเด็นไปไกล เกิดไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนร่างของ น.ส.เกศรินทร์ ลอยไปตกไกลประมาณ 50 เมตร เสียชีวิตทันที ต่อมาพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต มาดูลูกสาวที่เกิดเหตุและร้องไห้จนเป็นลมหมดสติ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหานายคงพัชร์ ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook