ลุงล้อมเครียด ลองเอาคนออกจากบ้านแต่ไฟยังลุก

ลุงล้อมเครียด ลองเอาคนออกจากบ้านแต่ไฟยังลุก

ลุงล้อมเครียด ลองเอาคนออกจากบ้านแต่ไฟยังลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เกิดเหตุไฟไหม้ปริศนากว่า 100 ครั้ง ในรอบเดือนเศษ ที่บ้านของ นายล้อม อายุ 63 ปี พื้นที่ ต.ตะโหนด อ.ตะโหนด จ.พัทลุง โดยก่อนเกิดเหตุไฟไหม้ ด.ญ.ปราย วัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นหลานของนายล้อม จะเป็นผู้บอกผู้ใหญ่ในบ้าน ล่าสุด รายการห้องข่าวช่อง 8 ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ ซึ่งเป็นภาพที่ได้จากการซ่อนกล้องแอบถ่ายของนักข่าว เผยให้เห็นว่าผู้หญิงเป็นคนลงมือแอบจุดไฟ ก่อนจะไปเรียกเด็กมาชี้จุดไฟไหม้ เพื่อเรียกให้คนในบ้านมาช่วยดับ (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เฉลยแล้ว! ไฟลุกปริศนาพัทลุง คลิปแฉคนในบ้านแอบจุด)

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 เม.ย.) นายล้อม เจ้าของบ้านถึงกับเครียดหนัก เมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้ตัวเองและครอบครัวต้องตกเป็นจำเลยสังคม

อย่างไรก็ตาม ลุงล้อมและญาติไม่เชื่อว่าไฟไหม้บ้านกว่า 200 ครั้ง ในช่วงเวลากว่า 1 เดือนที่ผ่านมา เป็นการกระทำของคนในบ้าน ซึ่งหลังจากนี้ลุงล้อมพร้อมครอบครัว ยินดีให้ความร่วมมือกับนักวิชาการติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในบ้าน เพื่อให้เกิดความโปร่งใส

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีการทดสอบให้คนในครอบครัวลุงล้อมทุกคนออกไปนอกบ้านเพื่อคลายข้อสงสัย รวมทั้งแม่ ด.ญ.ปราย ที่ถูกกล่าวหาด้วย แต่ปรากฏว่ายังเกิดไฟไหม้อีก 2 ครั้ง คือเวลา 07.00 น. ไฟไหม้เทียนไข และเวลา 07.30 น. มีไฟไหม้เสื้อผ้าในห้องนอน

ซึ่งในวันนี้คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา จะมาติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในบ้านตามจุดต่างๆ เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ต่อไป

ทั้งนี้ นายวินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ได้สั่งให้ตำรวจดำเนินคดีกับเจ้าของบ้านที่ไฟไหม้ หากพบว่าจุดไฟเอง เนื่องจากเข้าข่ายหลอกลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook