ไมค์ พิรัชต์ แจงชัด สถานะซาร่าแค่ "แฟนเก่า"

ไมค์ พิรัชต์ แจงชัด สถานะซาร่าแค่ "แฟนเก่า"

ไมค์ พิรัชต์ แจงชัด สถานะซาร่าแค่ "แฟนเก่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะถูกหามส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการหอบหืดกำเริบ ระหว่างร่วมงานบอลช่อง 3 แต่ดูเหมือนคุณพ่อยังหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" จะมีเรื่องให้ปวดหัวมาอีกแล้ว หลังจากมีสื่อลงข่าวสาว "ซาร่า คาซิงกีนี" และ "น้องแม็กซ์เวล" โดยใช้สถานะว่าลูกและเมีย

ซึ่งล่าสุด หนุ่มไมค์ก็ออกมาโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ผ่านอินสตาแกรม @m1keangelo ชี้แจงว่า "เนื่องจากมีคนมาถามเยอะเรื่องข้อความในสื่อที่ออกไป และความชัดเจนถึงความสัมพันธ์ของผมและฝ่ายหญิง ผมขออนุญาตใช้สื่อinstagramเป็นการชี้แจงเรื่องราวนิดนึงนะครับ

ในข้อความของพี่ๆ ที่ระบุว่าผมได้ "ส่งลูกเมียมาแทน" เนื่องจากปีนี้ผมยังไม่ได้มีโอกาสรับเชิญเข้าร่วมงาน (แต่ปีหน้าผมคงได้รับโอกาสจากพี่ๆ นะคร๊าบ) บวกกับติดภารกิจถ่ายละคร ในที่นี้อยากให้ใช้คำว่า "แฟนเก่า" มากกว่าคำว่า "เมีย" เนื่องจากผมและฝ่ายหญิงเราได้ตกลงมานานมากแล้วว่า ทั้งสองฝ่ายเป็นได้แค่เพื่อนที่ดีต่อกัน และไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในเชิงชู้สาวได้อีก

ซึ่งทางผมและฝ่ายหญิงเอง ก็ได้แสดงถึงความชัดเจนในตรงนี้ให้ได้เห็นบ่อยครั้ง แต่สิ่งที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงนั้นคือความเป็น พ่อ และ แม่ ของแม็กซ์เวลล์ที่เรายืนยันว่าจะช่วยกันดูแลเด็กคนนี้ไปตลอดชีวิตในฐานะเพื่อน ซึ่งเป็นที่เห็นชอบของทั้งสองฝ่าย

เพราะฉะนั้นในที่นี้การใช้คำว่าเมียเป็นคำที่ไม่ตรงกับสถานะของเราทั้งคู่ และยังเป็นการปิดกั้นโอกาสของทั้งสองฝ่ายที่จะมีคนใหม่เข้ามาในอนาคต จึงอยากจะขอชี้เเจงไว้แต่เพียงเท่านี้นะง้าบบบป๋ม ขอบคุณที่รักและเอ็นดูพี่แม็กซ์กันนะคร้าบบบ"

เอาเป็นว่าหนุ่มไมค์เคลียร์สถานะชัดเจนขนาดนี้ สาวๆ โล่งใจได้แล้วนะจ๊ะ

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @m1keangelo

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไมค์ พิรัชต์ แจงชัด สถานะซาร่าแค่ "แฟนเก่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook