โจรเสื้อกล้ามล้วงฉกกระเป๋า พอล ภัทรพล ห้องน้ำห้างดัง

โจรเสื้อกล้ามล้วงฉกกระเป๋า พอล ภัทรพล ห้องน้ำห้างดัง

โจรเสื้อกล้ามล้วงฉกกระเป๋า พอล ภัทรพล ห้องน้ำห้างดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอล ภัทรพล แจ้งความถูกฉกกระเป๋าหาย กลางห้องน้ำห้างดังย่านพระราม 9 ภาพวงจรปิดเห็นตัวชัด ตำรวจบุกจับได้ทันควัน

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (30 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายอนันต์วิทย์ อายุ 25 ปี ชาว จ.นครปฐม ผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง พร้อมกับของกลางหลายชนิด

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา นายภัทรพล ศิลปาจารย์ หรือ พอล ภัทรพล ดาราพิธีกรชื่อดัง ได้เข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง ระบุว่า ระหว่างที่กำลังเข้าห้องน้ำที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 9 ถูกคนร้ายเอื้อมมือคว้าเอากระเป๋าไป ภายในมีทรัพย์สินเป็นแท็ปเล็ต 1 เครื่อง และซองยาชนิดต่างๆ

เมื่อขอตรวจสอบสภาพจากกล้องวงจรปิดของห้าง พบรูปพรรณของคนร้ายอย่างชัดเจน เป็นชายสวมเสื้อกล้ามสีดำ-น้ำเงิน ใส่กางเกงขาสั้น พร้อมกับสะพายกระเป๋าสีแดง ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นูโว สีดำ ที่จอดเอาไว้ข้างล่างหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้แกะรอยคนร้าย จากเบาะแสของรถจักรยานยนต์ที่พบในจุดเกิดเหตุ ก่อนจะพบว่าพักอาศัยอยู่ในหอพักไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ จึงได้เฝ้าสังเกตพฤติกรรมและรวบรวมหลักฐาน แสดงตัวเข้าจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อเหตุจริง อีกทั้งยังยอมรับว่าเพิ่งเสพยาเสพติดมา จึงได้พาตัวไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจ

นายอนันต์วิทย์ รับสารภาพว่า ปัจจุบันไม่ได้ทำงานอะไร ช่วงเกิดเหตุพบเห็น พอล ภัทรพล เดินเข้าห้องน้ำที่ชั้นใต้ดินของห้าง จึงแอบเดินตามเข้าไป เพื่อหวังจะขโมยทรัพย์สิน อาศัยจังหวะทีเผลอ ปีนหยิบเอากระเป๋ามาได้อย่างง่ายดาย ก่อนจะหลบหนีไป หวังจะหาเงินมาใช้ในชีวิตประจำวัน ยังไม่ได้เอาทรัพย์สินไปขายแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์สินผู้อื่นและเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาอี) โดยผิดกฎหมาย พร้อมกับเตรียมติดต่อให้ พอล ภัทรพล มาสอบปากคำและยืนยันตัวผู้ต้องหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook