รู้ตัวโจ๋ในคลิปลูกตำรวจซ้อมหญิงแล้ว อายุแค่ 16

รู้ตัวโจ๋ในคลิปลูกตำรวจซ้อมหญิงแล้ว อายุแค่ 16

รู้ตัวโจ๋ในคลิปลูกตำรวจซ้อมหญิงแล้ว อายุแค่ 16
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 พ.ค.) จากกรณีที่ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอเหตุการณ์ คลิปวัยรุ่นชายซ้อมหญิงสาว จากผู้ที่เฟซบุ๊กชื่อว่า แหลมสิงห์ หล่มสัก พร้อมข้อความว่า "ต่อยผู้หญิงนี่ขอให้บอก ผมลูกตำรวจทำไรไม่ผิด"

โดยคลิปเผยให้เห็นภาพของชายวัยรุ่นสวมเสื้อสีแดง กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ ถูกเรียกชื่อว่า "เอ" ชกต่อยหญิงสาว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนสาวหรือแฟน ท่ามกลางเพื่อนๆ ของหญิงสาว และหนึ่งในนั้นน่าจะเป็นพี่สาวของหญิงสาว ได้ตะโกนต่อว่าให้หยุด แต่นายเอก็ไม่สนใจต่อยไปที่ลำตัวและใบหน้าของหญิงสาว ความยาวของคลิปประมาณ 1.13 นาที

จากการสอบถามไปยัง สภ.หล่มสัก พ.ต.ท.วชิระ โลหะเวช รองผู้กำกับจราจร สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ผู้ชายที่ปรากฏอยู่ในคลิปต่อยผู้หญิงนั้น ชื่อนายเก่ง อายุ 16 ปี เป็นบุตรชาย ของตำรวจนายหนึ่ง ยศ ร.ต.ท. ซึ่งเป็นหัวหน้าตู้ยามอยู่ ต.บ้านโศก อ.หล่มสัก

ส่วนฝ่ายหญิงมีอายุ 16 ปี เป็นนักเรียนที่จบชั้น ม.3 กำลังจะขึ้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหล่มสัก และได้มาแจ้งความที่ สภ.หล่มสัก ว่าถูกทำร้ายร่างกายแล้ว โดยสถานที่เกิดเหตุนั้นอยู่ในห้องนอนที่บ้านของฝ่ายหญิง

จากการเปิดเผยของฝ่ายหญิง ในเบื้องต้นทราบว่า ฝ่ายชายเป็นเพื่อนชายคนสนิทที่คบกันได้ 9 เดือน เรียนซ้ำชั้นอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนเดียวกัน โดยช่วงเกิดเหตุฝ่ายชายได้มาเรียกให้ตนออกไปด้วยกัน แต่ตนไม่ยอมไป จึงถูกทำร้ายร่างกายดังกล่าว

เบื้องต้น เนื่องจากผู้กระทำความผิดอายุเพียง 16 ปี ยังเป็นเยาวชนอยู่ และเป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเดียวกันกับผู้เสียหาย ผู้บังคับบัญชาได้แจ้งให้ ร.ต.ท ซึ่งเป็นผู้ปกครอง นำตัวมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงและมูลเหตุ หากกระทำผิดจริงจะต้องถูกดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook