ตั้ง 5 ปมยิงสังหาร ลูกชายนายตำรวจสกุล "เปาอินทร์"

ตั้ง 5 ปมยิงสังหาร ลูกชายนายตำรวจสกุล "เปาอินทร์"

ตั้ง 5 ปมยิงสังหาร ลูกชายนายตำรวจสกุล "เปาอินทร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตั้ง 5 ประเด็นหลัก ปมยิงสังหารลูกชายนายตำรวจสกุลดัง "เปาอินทร์" ขัดแย้งธุรกิจ-ทะเลาะวิวาท เร่งสืบสวนหาเบาะแส เชื่อคลี่คลายได้เร็วๆ นี้

เมื่อวานนี้ (1 พ.ค.) พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภาค 1 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 สืบสวนกองปราบปราม สืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านของ นายทิวะพันธุ์ เปาอินทร์ บุตรชาย พ.ต.อ.อนันต์ เปาอินทร์ ที่ถูกคนร้ายก่อเหตุลอบยิงเสียชีวิต เมื่อเช้ามืดของวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะกำลังอุ้มลูกสาวออกมาส่งเพื่อนตำรวจ

ทั้งนี้ได้มีการสอบถามกับบุคคลในบ้านถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนจะจำลองเหตุการณ์การลอบยิงในครั้งนี้ พร้อมปูพรมตรวจหาวิถีกระสุน บริเวณป่าหญ้าห่างตัวบ้านราว 200 เมตร โดยมีการเก็บก้นบุหรี่และร่องรอยหลักฐานในจุดนี้ ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายมารอสังหารผู้ตาย และใช้อาวุธปืนยาวติดลำกล้องกระสุนขนาด .22 ระยะยิงไกล ถือว่ามีความชำนาญและผ่านการฝึกซ้อมมาอย่างดี

ต่อมาในเวลา 17.00 น. วันเดียวกันนั้น พล.ต.ท.อำนวย ได้ร่วมประชุมหารือชุดคลี่คลายคดีดังกล่าว ใช้เวลานานเกือบ 2 ชั่วโมง หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการเก็บรวบรวมหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งการตรวจสอบวิถีกระสุนหาตำแหน่งที่คนร้ายซุ้มยิง รวมทั้งการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ

ในที่ประชุมได้ตั้งประเด็นในการลอบสังหารโหดครั้งนี้ไว้ 5 ประเด็นหลัก คือ เรื่องส่วนตัวที่ผู้ตายนัดพบกับบุคคลปริศนาที่ห้างสยามพารากอน เรื่องทะเลาะวิวาทกับหมอคนหนึ่งซึ่งมีการท้ายิงกันทางโทรศัพท์ เรื่องธุรกิจ (รถหรูและยุทธปกรณ์) เรื่องการทวงติดตามหนี้ และ เรื่องชู้สาว

ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่กระจายการทำงาน เพื่อหาข้อมูลมาหักล้างและตัดประเด็นออก สำหรับหมายจับยังไม่มีการออกในขณะนี้ต้องรอให้แน่ใจก่อนว่าใครเป็นคนร้ายจึงจะสามารถออกหมายจับที่แน่นอนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook