หนุ่มพม่าถูกขอเลิกแทงเมียดับ ลูกเจ็บสาหัส

หนุ่มพม่าถูกขอเลิกแทงเมียดับ ลูกเจ็บสาหัส

หนุ่มพม่าถูกขอเลิกแทงเมียดับ ลูกเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 07.00 น. (2 พ.ค.) สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีครอบครัวชาวพม่า ก่อเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในสวนดอกไม้ ใกล้ อบต.หนองเพรางาย หมู่ 3 ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงานชั้นเดียว ที่บริเวณหน้าโต๊ะทานข้าว พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนหงายอยู่กับพื้น มีเลือดออกเป็นจำนวนมาก สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นลายดอก ทราบชื่อคือ นางแสง ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 20 ปี มีบาดแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมซ้าย ตัดขั้วหัวใจ 1 แผล ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นายลก ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 20 ปี และ เด็กชายไข่ อายุประมาณ 2 ปี ทั้งหมดเป็นสัญชาติพม่า ถูกแทงด้วยอาวุธมีดอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวเด็กส่ง รพ.ไทรน้อย ส่วนนายลกเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ส่งตัวต่อไป รพ.พระนั่งเกล้า

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้มีการขอเลิกและแยกทางกับ นายลก ซึ่งเป็นสามี โดยที่ผู้ตายนั้นได้ไปขอลาออกกับนายจ้าง แต่ทางนายจ้างได้ร้องขอให้อยู่ต่อจนถึงเดือนกรกฎาคม เพื่อตัดดอกกล้วยไม้ก่อน ซึ่งคาดว่านายลกไม่พอใจที่นางแสนขอแยกทาง จึงเกิดการโมโหและก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปควบคุมตัวนายลก ผู้ก่อเหตุที่ รพ.พระนั่งเกล้า แล้ว ต้องรอให้พ้นขีดอันตราย จากนั้นจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนเด็กชายไข่ขณะนี้อาการสาหัส แพทย์กำลังพยายามช่วยเหลือเพื่อช่วยชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook