มุ่งปมขัดแย้งธุรกิจ ชนวนยิงลูกนายตำรวจ "เปาอินทร์"

มุ่งปมขัดแย้งธุรกิจ ชนวนยิงลูกนายตำรวจ "เปาอินทร์"

มุ่งปมขัดแย้งธุรกิจ ชนวนยิงลูกนายตำรวจ "เปาอินทร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจมุ่งปมขัดแย้ง ชนวนสู่เหตุลอบยิงสังหาร ลูกชายนายตำรวจคนดัง ถึงหน้าบ้าน สืบสวนลึกพบพัวพันกรณีทะเลาะวิวาทเรื่องธุรกิจหลายกลุ่ม

ความคืบหน้าคดียิงสังหาร นายทิวะพันธุ์ เปาอินทร์ ลูกชายนายตำรวจคนดัง พ.ต.อ.อนันต์ เปาอินทร์ เสียชีวิตที่หน้าบ้านพัก เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี (สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์) ได้แบ่งกำลังออกหาเบาะแสของคนร้าย พร้อมกับเรียกคนในครอบครัวมาสอบปากคำ

น้องชายและภรรยาของ นายทิวะพันธุ์ เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (2 พ.ค.) เพื่อสืบหาหลักฐานพยานประกอบคดี ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการตัดประเด็นใดๆ ทั้งสิ้น ทางญาติให้น้ำหนักประเด็นความขัดแย้งระหว่างกลุ่มเพื่อนนักธุรกิจโรงแรม จ.ภูเก็ต ซึ่งเคยมีปัญหากระทบกระทั่งกันกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังมาแล้ว

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบข้อมูลความขัดแย้งระหว่าง นายทิวะพันธุ์ ผู้เสียชีวิต กับ "หมอไฮโซ" กรณีซื้อขายรถยนต์คันหรู ราคา 3 ล้านบาท แต่มีปัญหาเรื่องการโอน ทำให้เพิ่งมีเรื่องกระทบกระทั่งและข่มขู่กันเมื่อไม่นานมานี้ อีกทั้งยังเจอประเด็นขัดแย้งอื่นๆ ระหว่างกลุ่มคนดังในพื้นที่ จ.นครปฐม ที่เคยนำเอารถยนต์มาจำนำไว้กับผู้เสียชีวิต แต่ไม่ยอมมาไถ่ถอนเอารถคืนไป จนตกลงกันไม่ได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนทุกประเด็นอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ เป็นมืออาชีพที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี มีความชำนาญการเป็นพิเศษ มีคนเฉพาะกลุ่มเท่านั้นที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธสงคราม ซึ่งกลุ่มเพื่อนๆ ที่เป็นตำรวจ น่าจะเป็นกลุ่มที่สืบเรื่องราวได้ดีที่สุด ซึ่งจะมีวางแผนการจำลองเหตุการณ์ในการลอบยิงครั้งนี้เพื่อประกอบการสืบสวนคดีดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook