คนร้ายใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาชายวัย 33 ปี เจ็บสาหัส

คนร้ายใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาชายวัย 33 ปี เจ็บสาหัส

คนร้ายใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาชายวัย 33 ปี เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายขี่จักรยานยนต์บุกราดน้ำมันเผาหนุ่มคนงานรับจ้างตัดไม้วัย 33 ปี เจ็บสาหัส บ้านเพิงมีถังน้ำมัน 200 ลิตร ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว

ร.ต.ท.ยิ่งยศ อุปถัมถ์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรไชโย จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้เพิงที่พักคนงานริมถนนสายเอเชียขาขึ้นนครสวรรค์ หมู่ที่ 3 ต.หลักฟ้า อ.ไชโย จ.อ่างทอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลไชโย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง และรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลไชโย

ในที่เกิดเหตุเป็นเพิงที่พักคนงานริมถนนสายเอเชียขาขึ้น ซึ่งปลูกไว้เป็นที่พักของคนงาน เพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และได้รับแจ้งว่าในที่พักคนงานได้เก็บถังแก๊สและถังน้ำมันดีเซลขนาด 200 ลิตร จำนวน 2 ถัง เอาไว้ด้วย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงต้องรีบควบคุมเพลิง นานประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบลง ด้านผู้ได้รับบาดเจ็บได้รับการช่วยเหลือจากกู้ชีพเทศบาลไชโยนำส่งโรงพยาบาลไชโย ทราบชื่อคือ นายยุทธนา อายุ 33 ปี เป็นคนงานรับจ้างตัดไม้ ในสภาพถูกไฟคลอกไปทั่วร่างกายอาการสาหัส ทางโรงพยาบาลไชโยจึงได้ส่งตัวไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลอ่างทองต่อไป

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายยุทธนา ผู้ได้รับบาดเจ็บมาทำงานเป็นลูกจ้าง นายสิทธิผล อายุ 34 ปี ได้เพียง 2 อาทิตย์ นอนเฝ้าที่พัก ระหว่างเกิดเหตุ ได้มีชายตัดผมสั้นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่เพิงพักแล้วใช้น้ำมันเบนซินสาดไปที่ตัวของนายยุทธนา พร้อมกับจุดไฟเผาแล้วขี่รถหลบหนีไป ประกอบกับบ้านเพิงมีถังน้ำมัน 200 ลิตร ซึ่งมีน้ำมันอยู่จึงทำให้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นแล้วจะได้สอบปากคำเพื่อขยายผลนำตัวคนร้ายที่มาก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook