พีช พชร ปัดฉีกสัญญาค่าย GTH ยันจบด้วยดี

พีช พชร ปัดฉีกสัญญาค่าย GTH ยันจบด้วยดี

พีช พชร ปัดฉีกสัญญาค่าย GTH ยันจบด้วยดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีช พชร ปัดฉีกสัญญากับ GTH ยันจบด้วยดี เผย เซ็นสัญญา 3 ปี กับช่อง 3 แย้มมีละคร ปลื้มปล่อยเพลงใหม่ออกมาดีเกินคาด ฟุ้งรักนท แฮปปี้

หลังจากที่หมดสัญญากับทางค่าย GTH ก็เซ็นสัญญากับช่อง 3 ต่อ สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม "พีช พชร" หลายคนเลยคิดว่า หนุ่มพีช ฉีกสัญญากับค่ายเดิมหรือเปล่า หรือมีปัญหาอะไรกันไหม ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงว่า จบกับค่ายเดิมได้ดีไม่มีปัญหาอะไรกันแน่นอน พร้อมร่วมงานกันได้ ส่วนเรื่องเพลงที่ปล่อยออกมากระแสก็ดีเกิดคาด นอกจากนี้ ยังมีผลงานละครให้ได้ติดตามกันอีก...

"ปล่อยเพลงใหม่ออกมาดีครับดีกว่าที่คิดไว้ สนุกดี เอาดีทางด้านนี้เลยไหม ก็ทำเรื่อยๆ สนุกดี สบายๆ เขียนเองทำเองหมดเลย มีดิวกับต่างประเทศไว้จะทำกี่เพลง ช่องว่างก็ยากขึ้น แต่ต้องเก่งขึ้น ผมทำเพลงอิเล็กทรอนิกส์ลองดูว่าทำที่อื่นจะเวิร์คหรือเปล่า อยากเล่นที่อเมริกาอยู่แล้ว"

"ส่วนละครคงอีกนานครับ กว่าจะได้เห็นถ่ายไปแค่ 20 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเรื่องสัญญากับ GTH หมดไปแล้วไม่นาน ตอนนี้เซ็นสัญญากับช่อง 3 แล้วเรียบร้อย เซ็นไปน่าจะ 3 ปี สัญญาเป็นช่องว่างไม่บังคับอะไรเลย ถ้าเล่นละครเล่นแต่กับช่อง 3 ส่วนเรื่องฮอร์โมนต้องรอดูว่าจะมีบทให้พีชหรือเปล่า"

"ภาพยนตร์ก็ทำงานกับ GTH เหมือนเดิม ไม่มีปัญหากับ GTH แค่ไม่ทำงานด้วยกันเยอะเหมือนแต่ก่อน ตอนนี้มาโฟกัสละครครับ เป็นละครเรื่องแรกที่เล่น ต้องปรับตัวในบทโตขึ้นเยอะ ต้องเปลี่ยนวิธีการพูด ยืนยันว่าไม่มีการฉีกสัญญากับ GTH เรื่องความรักกับนท ก็ครับ เค้าไปทำงานที่อเมริกา 4 เดือน เค้าทำกราฟฟิก ไม่ได้มีให้กำลังใจอะไรครับ ก็บอกเค้าอย่าลืมของดูให้ดีดี ไปเดือนนี้ครับ ถ้าว่างก็เจอกัน"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พีช พชร ปัดฉีกสัญญาค่าย GTH ยันจบด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook