คลิปผัวโหดทำร้ายเมียอาการปางตาย ประกาศไม่กลัวคุก

คลิปผัวโหดทำร้ายเมียอาการปางตาย ประกาศไม่กลัวคุก

คลิปผัวโหดทำร้ายเมียอาการปางตาย ประกาศไม่กลัวคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์แชร์คลิปผัวโหดประกาศตัวไม่กลัวคุก ทำร้ายเมียอาการปางตาย เหตุไม่ได้กินก๋วยเตี๋ยว

คลิปเหตุการณ์ที่สะเทือนใจชาวโซเชียลขณะนี้ ผู้ชายตีเข่า ทำร้ายร่างกายพร้อมทั้งนำหนังสติ๊กกระหน่ำยิง จนหญิงสาวนอนอ่วมรักษาตัวโรงพยาบาล โดยในคลิปฝ่ายชายประกาศบอกไม่กลัวคุก เพราะเคยติดมาแล้วเกือบ 3 ปี ข้อหาพยายามฆ่า

รายงานข่าวระบุว่า วันที่ 4 พ.ค. ในโลกออนไลน์ได้นำคลิปที่ใช้ชื่อคลิปว่า (บักนาย เค้าเป็นผู้หญิงนะเว้ย) มีความยาวคลิปเพียง 0.53 วินาที ซึ่งภาพในคลิปนั้นเป็นภาพผู้ชายใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวกำลังแสดงท่าทางคล้ายกับใช้หนังสติ๊กยิงเข้าใส่หญิงสาวที่กำลังนอนราบอยู่กับพื้นดิน และต่อด้วยภาพลักษณะผู้ชายคนดังกล่าวทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ต่อย อย่างรุนแรง จนหญิงสาวนอนแน่นิ่งไปอยู่ชั่วขณะหนึ่ง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดตามหาข้อมูลทราบว่าเป็นคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงเมื่อวันที่ 3 เม.ย. เวลาประมาณ 10.46 น. เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวในหมู่บ้านหินดาด ต.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ซึ่งเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุชาย-หญิง คาดว่าเป็นสามีภรรยากัน ทั้งคู่ซ้อนรถจักรยานยนต์มาด้วยกันเพื่อจะมาทานก๋วยเตี๋ยว แต่เกิดมีปากเสียงเรื่องอะไรก่อนหน้านี้ไม่ทราบ จากนั้นได้ยินเสียงทางฝ่ายหญิงด่าทอฝ่ายชายด้วยคำหยาบคายอย่างรุนแรง

ทันใดนั้นฝ่ายชายจึงได้ใช้ไม้ขนาดเท่าด้ามไม้กวาดที่อยู่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวกระหน่ำตีฝ่ายหญิง ทั้งตีเข่า ชกต่อย จนฝ่ายหญิงล้มจากนั้นฝ่ายชายได้หยิบหนังสติ๊กขึ้นมากระหน่ำยิง ต่อมาคนที่อยู่ในบริเวณนั้นได้เข้าห้ามปรามแล้วแต่สู้แรงไม่ได้และขู่ว่าจะทำร้าย แม้คนจะอ้างว่าโทรแจ้งตำรวจจะมาจับแล้ว แต่ฝ่ายชายได้ยินกลับประกาศว่าตนเองไม่กลัวคุก เพราะเคยติดมาแล้วมาเกือบ 3 ปี ฐานพยายามฆ่า

กระทั่งผ่านไปประมาณ 15 นาที ชาวบ้านได้พยายามช่วยเหลือจนผู้หญิงเคราะห์ร้ายดังกล่าวกระเสือกกระสนหนีออกไปได้ พร้อมทั้งโทรศัพท์ 191 แจ้งความตำรวจทันที

ด้าน ร.ต.ท.อำพล คุ่ยยกสุย รอง สวป.ปฏิบัติหน้าที่ตู้ยามตำบลบ้านปราสาท ได้รับแจ้งวิทยุ จาก สภ.หินดาด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวจึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที พบเพียงผู้บาดเจ็บฝ่ายหญิงยืนรอให้ปากคำด้วยมีสภาพร่างกายบอบช้ำ ส่วนฝ่ายชายได้หลบหนีหายตัวไปแล้ว ทราบชื่อฝ่ายหญิงชื่อ นางเอ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี โดยบอกว่า จะมาเผาศพญาติที่วัดหินดาด และเพิ่งอยู่กินสามีใหม่คนนี้คือ นายนิกร อายุ 27 ปี 

สาเหตุเบื้องต้นจากผู้อยู่ในเหตุการณ์ คาดว่าน่าจะมาจากเรื่อง สามีเมาเหล้าและอยากกินก๋วยเตี๋ยวเพื่อให้หายอาการเมา แต่ภรรยาไม่ยอมเลยมีปากเสียงพร้อมกับได้แสดงพฤติกรรมอันโหดร้ายขึ้น หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล  

ด้าน แม่ของนางเอ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า บุตรสาวที่ถูก นายนิกร ซ้อมนั้น ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา มีอาการบาดเจ็บทางกระดูกคอซึ่งยังคงใส่ปลอกคอคงนอนบนเตียงคนป่วยใบหน้าร่างกายที่บอบช้ำมาก และกล่าวว่าวันนี้จะเดินทางไปแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

ซึ่ง ร.ต.ท.อำพล คุ่ยยกสุย รอง สวป.กล่าวว่าหลังจากที่เกิดเหตุดังกล่าว นายนิกร ได้โทรศัพท์เข้าหา นางเอ (นามสมมติ)  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนรับสายแทน พร้อมบอกให้มามอบตัวโดยดี หากไม่มาจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไปให้ได้โดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook