ลพบุรีคืบข่มขืนคนแก่นำผู้ต้องสงสัยตรวจสอบอีก1

ลพบุรีคืบข่มขืนคนแก่นำผู้ต้องสงสัยตรวจสอบอีก1

ลพบุรีคืบข่มขืนคนแก่นำผู้ต้องสงสัยตรวจสอบอีก1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลพบุรี คืบหน้าข่มขืนคนแก่ ตร.ปิดล้อมหมู่บ้าน รวบผู้ต้องสงสัยตรวจสอบเพิ่มอีก 1 ราย

คืบหน้าข่มขืนคนแก่ผู้การนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบ้านหมี่และอาสาสมัครมูลนิธิสว่างอริโยบ้านหมี่ ลพบุรี จำนวน 50 นาย ปิดล้อมหมู่บ้านนำวัยรุ่นตรวจฉี่พบม่วงหลายรายพร้อมนำตัวผู้ต้องสงสัยไปตรวจสอบเพิ่มอีก 1 ราย
 
สำหรับความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกเข้าข่มขืนผู้สูงอายุ วัย 86 ปี ในบ้านพักเมื่อคืนวันก่อนและได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายด้วยกัน ล่าสุด พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างอริโย จำนวนกว่า 50 นาย เข้าทำการปิดล้อมหมู่บ้านหลังโรงเรียนวัดท่าช้าง หมู่ที่ 6 ต.บ้านชี อ.บ้านหมี่ ซึ่งมีบ้านเรือนอยู่จำนวน 65 หลังคาเรือน เพื่อตรวจหาผู้ต้องสงสัยเพิ่มและทำการตรวจปัสสาวะกลุ่มวัยรุ่น แต่การเข้าปิดล้อมในครั้งนี้พบว่ากลุ่มผู้ต้องสงสัยส่วนใหญ่ไม่อยู่ในหมู่บ้านเนื่องจากออกจากหมู่บ้านไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จึงได้ตัวกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 5-6 คน มาทำการตรวจฉี่ พบ 2-3 ราย มีฉี่สีม่วงจึงนำตัวไปตรวจซ้ำที่โรงพยาบาลบ้านหมี่

นอกจากนี้ ยังได้มีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเพิ่มอีก 1 รายไปตรวจสอบดีเอ็นเอเพิ่มหลังจากการตรวจสอบประวัติพบมีพฤติกรรมด้านการล่วงละเมิดทางเพศ
 
โดยผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้รอผลดีเอ็นเอและทางนิติวิทยาที่จะออกมาในวันที่ 6 พ.ค. หรืออย่างช้าในวันศุกร์นี้ก็จะรู้ผลว่าชายในหมู่บ้านที่นำไปตรวจสอบรวมถึงคนล่าสุดที่นำตัวไปในวันนี้ตรงกันหรือไม่ หากไม่ก็จะส่งเทียบกับของนครปฐมต่อไป แต่อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในหมู่บ้านอย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook