ฆ่าโหด2ผัวเมียใช้ยางรถรัดคอหมกป่ากระบี่

ฆ่าโหด2ผัวเมียใช้ยางรถรัดคอหมกป่ากระบี่

ฆ่าโหด2ผัวเมียใช้ยางรถรัดคอหมกป่ากระบี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ คนร้ายฆ่าโหด 2 ผัวเมียใช้เชือกและยางรถรัดคอทิ้งศพในป่า จ.กระบี่ ตร.เร่งสืบสวนหาสาเหตุ

ร.ต.ท.เมธี ทองคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุพบศพภายในสวนป่าขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (ออป.) หมู่ที่ 1 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม ที่เกิดเหตุต้องเดินทางเข้าไปตามถนนลูกรัง ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 3 กม. และเมื่อไปถึงภายในป่า ซึ่งเป็นทางเดินเท้าพบศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ เป็นหญิงและชาย นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า ที่คอถูกมัดด้วยยางในรถจักรยานยนต์และมีเชือกไนล่อนมัดไว้อีกที เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน 
อย่างไรก็ตาม หลังพบศพทางเจ้าหน้าที่ได้วิทยุแจ้งไปยังตำรวจภูธรภาค 8 เพื่อขอให้ติดตามการแจ้งคนหาย ปรากฏว่าได้มีการแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ทับปุด จ.พังงา ทางญาติจึงได้เดินทางมาดูศพ และยืนว่าผู้ตายคือ นายทวีศักดิ์ อายุ 39 ปี ส่วนผู้หญิงทราบชื่อคือ นางจินดา อายุ 41 ปี ทั้งสองคนอยู่ ต.แดนชุมพล อ.สอง จ.แพร่ ซึ่งญาติระบุว่า ทั้ง 2 คน มีอาชีพรับซื้อตัวนิ่มส่งขายตามร้านอาหาร
นอกจากนั้น จากการสอบสวนทราบว่า ญาติผู้ตายทั้ง 2 คน ได้แจ้งความคนหายเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมาว่าทั้ง 2 คนได้หายออกจากบ้านที่ อ.ทับปุด ต่อมาวันที่ 3 ได้มีชาวบ้านไปพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีทอง ทะเบียน ถว 2050 กทม. ซึ่งเป็นรถของผู้ตายจอดทิ้งไว้ที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ในสภาพถูกรื้อค้นหาบางสิ่งภายในรถมีการถอดตู้ลำโพงออก ซึ่งเจ้าหน้าที่ประมวลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าทั้ง 2 คน ได้เดินทางมาในพื้นที่ อ.คลองท่อม จากนั้นได้พบกลุ่มคนร้ายแล้วถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิตแล้วนำศพไปทิ้งในป่า จากนั้นได้นำรถของผู้ตายไปจอดทิ้งต่างจังหวัดเพื่ออำพรางคดี 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook