ป่วน!บึ้ม3จุดยะลาไร้เจ็บ-ระเบิดทหารนราฯตาย1เจ็บ4

ป่วน!บึ้ม3จุดยะลาไร้เจ็บ-ระเบิดทหารนราฯตาย1เจ็บ4

ป่วน!บึ้ม3จุดยะลาไร้เจ็บ-ระเบิดทหารนราฯตาย1เจ็บ4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยะลาป่วน!คนร้ายวางระเบิด 3 จุดในเขตเทศบาลเมือง ไร้คนเจ็บ เจ้าหน้าเข้าตรวจสอบแล้ว ขณะที่ โจรใต้ลอบวางระเบิดแสวงเครื่อง ถนนแว้ง-สุคิรินทร์ ทหารพรานเสียชีวิต 1 นาย เจ็บ 4 นาย

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธร อ.ยะหา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุระเบิดเกิดขึ้นจำนวน 3 จุด ในเขตพื้นที่ อ.ยะหา จ.ยะลา จุดแรกที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น จุดที่สองที่บริเวณสะพานคอกไก่ และในเขตเทศบาล อ.ยะหา จ.ยะลา ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.ยะลา พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.16 ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ทหารตำรวจได้ปิดกั้นเส้นทางจราจรบนถนนสายยะหา-บ้านเนียง เพื่อป้องกันไม่ให้ประชาชนเข้าใกล้ในจุดเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่


โจรวางบึ้มทหารพรานนราฯ ตาย 1 นาย เจ็บ 4 นาย

เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนได้ลอบวางระเบิดแสวงเครื่องบนถนนสายแว้ง-สุคิริน ซึ่งตั้งอยู่บ้านกรือซอ หมู่ 4 ต.แว้ง อ.แว้ง จ.นราธิวาส เบื้องต้น ทำให้เจ้าหน้าที่ทหารพรานสังกัดกองร้อยทหารพรานที่ 1111 ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 นาย ตรวจสอบทราบชื่อคือ สิบโท กรกช รักษาสร้อย อาสาสมัครทหรานพรานทวีศักดิ์ ขุนวัง และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 3 นาย ทราบชื่อคือ อาสาสมัครทหารพรานอำนาจ แก้วงาม อาสาสมัครทหารพรานพลวัฒน์ ยศบุญเรือง และอาสาสมัครทหารพรานกฤษดา ศรีจันทร์ ล่าสุดกองกำลังผสม อ.แว้ง เดินทางพร้อมชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด และกองวิทยาการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดบนถนนสายแว้ง-สุคิริน ในพื้นที่บ้านกรือซอ ม.4 ต.แว้ง อ.แว้ง จ.นราธิวาส เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาของวันนี้ ล่าสุดทางด้าน พ.อ.อนุสรณ์ สวนอิน ผบ.กรม ทพ.ที่ 11 เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสซึ่งสังกัดกองร้อย ทพ.ที่ 1111 ได้เสียชีวิตแล้วจำนวน 1 นาย ที่โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก คือ อส.ทพ.ทวีศักดิ์ ขุนรัง ซึ่งถูกสะเก็ดระเบิดตามลำตัวหลายแห่ง ส่วนอีก 4 นายอาการปลอดภัยแล้ว และนอนรักษาตัวที่ตึกพิเศษ 6 โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก ประกอบด้วย ส.ท.กรกฤช รักษาสร้อย อส.ทพ.อำนาจ แก้วงาม อส.ทพ.พลวัฒน์ ยศบุญเรือง และ อส.ทพ.กฤชฎา สีจันทร์ โดยทางด้านต้นสังกัดและญาติ ๆ ของ อส.ทพ.ทวีศักดิ์ กำลังเตรียมพิธีรดน้ำศพที่จะมีขึ้นที่วัดบางนรา อ.เมือง จ.นราธิวาส ในวันพรุ่งนี้ เวลาประมาณ 11.30 น. ก่อนที่จะทำการเคลื่อนศพไปบำเพ็ญกุศลที่ภูมิลำเนาเกิดที่ จ.นครศรีธรรมราช ต่อไป

สำหรับกลุ่มมือวางระเบิดขณะนี้รู้ตัวแล้วว่าเป็นกลุ่มใด เบื้องต้นพบว่าเป็นคนละกลุ่มกับที่ยิงราษฎรชาวไทยพุทธเสียชีวิต 4 ศพ ที่บ้านน้อมเกล้า อ.สุคิริน จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 58 ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยชื่อและรายละเอียดกว่านี้ได้ เนื่องจากเกรงว่ากลุ่มมือวางระเบิดจะไหวตัวหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ไปได้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook