พบศพย่าและหลานชายถูกยิง ขึ้นอืด 3 วัน

พบศพย่าและหลานชายถูกยิง ขึ้นอืด 3 วัน

พบศพย่าและหลานชายถูกยิง ขึ้นอืด 3 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 พ.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. สภ.เมืองนราธิวาส รับแจ้งมีเหตุพบศพคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ ภายในบ้าน ซอยจันทรพิมพ์ ถนนชาญอุทิศ ต.บางนาค อ.เมือง ที่เกิดเหตุพบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด ซึ่งมีรถยนต์และรถ จยย.จอดอยู่ 2 คัน พร้อมสุนัข 2 ตัว ที่บริเวณประตูบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายซากศพ จึงได้ทำการเปิดประตูเข้าไปในบ้าน

พบศพนายกิติ อายุ 15 ปี นอนหงายเสียชีวิตบนเบาะนอนหน้าทีวี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพก ขนาด .38 ที่ศีรษะ 1 นัด ส่วนที่บริเวณด้านซ้ายของฝาผนังบ้านพัก พบศพนางปราณี อายุ 54 ปี ย่าของนายกิติ นั่งพิงฝาผนังโดยที่ตักมีอาวุธปืนพก ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก และที่ศีรษะมีร่องรอยถูกกระสุนปืนชนิดดังกล่าว 1 นัด คาดว่าทั้งสองเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน ตรวจสอบอาวุธปืนพก ขนาด .38 ที่ตกอยู่ที่ตักของนางปราณี พบว่ามีกระสุนปืน 5 นัด ถูกยิงไปแล้ว 2 นัด เหลือ 3 นัด

จากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงทราบว่า ในช่วง 2 ถึง 3 วันที่ผ่านมาไม่มีใครได้ยินเสียงปืน ซึ่งปกติบ้านหลังดังกล่าวจะอยู่ด้วยกัน 2 คน คือ ย่ากับหลาน ส่วนแม่ของนายกิติ เสียชีวิตแล้ว ส่วนพ่อทำงานอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นานๆ ครั้งจะกลับมาเยี่ยมบ้าน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่า ย่าคงจะเป็นคนยิงหลายชีวิต แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวยิงตัวตายตาม ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถสรุปได้ ต้องรอผลการสอบสวนปากคำพ่อของนายกิติ ว่าย่ายิงหลานด้วยปมเหตุใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook