ร้านค้าชุดนักเรียนอ่างทองใกล้เปิดเรียนเงียบเหงา

ร้านค้าชุดนักเรียนอ่างทองใกล้เปิดเรียนเงียบเหงา

ร้านค้าชุดนักเรียนอ่างทองใกล้เปิดเรียนเงียบเหงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ่างทอง บรรยากาศร้านขายชุดนักเรียนใกล้เปิดเรียน เงียบเหงา ยอดขายลดลง งัดโปรโมชั่นลดราคา แลก แจก แถม ดึงดูดลูกค้า เพื่อสู้ห้างใหญ่

จากการออกสำรวจร้านขายชุดนักเรียนในเขตเทศบาลเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา ในช่วงใกล้เปิดภาคเรียนเป็นไปอย่างเงียบเหงา พบว่าแต่ละร้านมีผู้ปกครองพาบุตรหลานมาเลือกซื้อชุดนักเรียนรับเปิดเทอมใหม่บางตา ไม่คึกคักเหมือนปีที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจไม่เอื้ออำนวย และอากาศที่ร้อนในช่วงนี้ ลูกค้าจึงหลบไปซื้อชุดนักเรียนในห้างใหญ่ๆ ที่มีอากาศเย็นสบาย และเกษตรกรที่มีรายได้ลดน้อยลงในช่วงหน้าแล้ง

ด้าน นางจันทิมา ประชาชนะชัย เจ้าของร้านดีเจนุชรัตน์ ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนเทศบาล 2 อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า การจำหน่ายชุดนักเรียนในปีนี้ เงียบเหงากว่าปีที่ผ่านมา ลูกค้าจะซื้อน้อยลงจากที่เคยซื้อ 3 ชุด ก็จะเลือกซื้อ 2 ชุดเท่านั้น โดยเลือกซื้อเฉพาะที่จำเป็นเท่านั้น ด้านราคาก็ยังอยู่ที่เท่าเดิมเหมือนปีที่ผ่านมา ชุดนักเรียน ชุดลูกเสือ เนตรนารี ราคายังเท่ากับปีที่ผ่านมา เช่น ชุดนักเรียนชุดละ 550 บาท เสื้อนักเรียนมีตั้งแต่ 180-250 บาท กางเกงและกระโปรง ราคาตั้งแต่ 160-450 บาท ชุดลูกเสือและชุดเนตรนารี ชุดละ 750 บาท และรองเท้าตั้งแต่ 270-350 บาท ทางร้านจึงได้ทำการจัดโปรโมชั่น ปักชื่อฟรี พร้อมลดแลกแจกแถมเพื่อสู้กับห้างใหญ่ๆ โดยจะมีของแถม เป็นเครื่องเขียน และไฟฉาย เพื่อดึงดูดลูกค้าและยังมีการลดราคาจำนวนมากในการซื้อแต่ละครั้งอีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook