ปราง แย้มมีหนังคู่กอล์ฟ ไม่พร้อมแชะหวิว

ปราง แย้มมีหนังคู่กอล์ฟ ไม่พร้อมแชะหวิว

ปราง แย้มมีหนังคู่กอล์ฟ ไม่พร้อมแชะหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปราง กัญญ์ณรัณ แย้มมีหนังคู่กอล์ฟ รับคิดถึงบางระจัน ไม่พร้อมแชะหวิว

หลังจาก "มะปราง-กัญญ์ณรัณ" สาวเฟือง ในละครเรื่อง "บางระจัน" จนหลายคนติดตามผลงานเป็นจำนวนมาก วันนี้ได้มีโอกาสเจอตัว "มะปราง" ที่งาน "อยุธยาซิตี้พาร์ค แกรนด์ เซเลเบรชั่น" ได้ถามถึงหลังจากถ่ายละครเรื่องบางระจัน ได้มาที่อยุธยาอีกบ้างไหม มะปรางกล่าวว่า 

"ไม่ได้มาเลยค่ะ หลังจากที่ถ่ายบางระจันก็มาครั้งนี้ครังแรกค่ะ" อัพเดทผลงานช่วงนี้หน่อย "ตอนนี้ถ่ายสายลับรักป่วนค่ะ คู่กับพี่กอล์ฟ-พิชญะ เดี่ยวจะปิดกล้องประมาณกลางเดือน แต่จะมีซีรี่ส์ด้วย" ในซีรี่ส์ได้รับบทเป็นอะไร "เป็นแบบ 8 คู่ค่ะ แต่ยังไม่รู้ว่าปรางจะได้เป็นอะไร ต้องรอลุ้นอีกทีค่ะ" อ่านบทหรือยัง "พอทราบคาแรกเตอร์คร่าว ๆ มา" เรื่องที่เล่นคู่กับกอล์ฟเป็นอย่างไรบ้าง "เพิ่งถ่ายไปได้นิดเดียวเองค่ะ ส่วนมากเข้าฉากกับพี่กอล์ฟเป็นส่วนใหญ่ สนุกดีค่ะ เป็นแบบเปลี่ยนคาแรกเตอร์เป็นแนวผู้หญิงห้าว ๆ ขี่มอเตอร์ไซค์ เรื่องนี้เปลี่ยนคาแรกเตอร์เยอะมาก เพราะว่าเป็นคนพูดเก่ง ต่อปากต่อคำ ชอบลุย" ที่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์เป็นบิ๊กไบค์หรือเปล่า "เปล่าค่ะ เป็นเวสป้า พี่กอล์ฟจะขี่บิ๊กไบค์แต่มาจีบสาวเวสป้า" มีแซวกันบ้างไหม "สนิทกันแล้วค่ะ เข้าฉากกันอยู่สองคน เข้าเรื่องจะกัดกันตลอดเวลา พี่เขาจะเป็นแบบผู้ชายเจ้าชู้มาจีบเรา ส่วนเราก็ไม่อบผู้ชายเจ้าชู้เลย แต่ไม่ถือว่าเป็นคิวบู๊มาก ส่วนมากจะเป็นพี่กอล์ฟมากกว่าค่ะ ของปรางจะเป็นแนวสายลับ ดูไปจับกิ๊กอะไรแบบนี้"

ร้อน ๆ แบบนี้คิดสลัดผ้าบ้างไหม "ยังไม่ถึงคิวเรา รอไปก่อน" มีคนติดต่อมาบ้างไหม "มีค่ะ แต่ปรางบอกยังไม่พร้อมค่ะ เพราะยังไม่โตเลย อยากให้รอลุ้นกันต่อไป เพราะถ้าถ่ายออกมาแล้วกลัวไม่มีคนติดตาม อยากให้รอไปก่อน ปีหน้าปรางว่ายังเร็วไปค่ะ"  


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook