คืบสาวซิ่งเก๋งชนนักปั่นดับ3-คนเจ็บปลอดภัย

คืบสาวซิ่งเก๋งชนนักปั่นดับ3-คนเจ็บปลอดภัย

คืบสาวซิ่งเก๋งชนนักปั่นดับ3-คนเจ็บปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้า สาวซิ่งเก๋งชนนักปั่นดับ 3 ที่ดอยสะเก็ด คนบาดเจ็บอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนคนชนผ่าตัดก่อนถูกแจ้งข้อหาหนัก

จากกรณี นางสาวภัทร์ชุดา จายเรือน อายุ 23 ปี ขับรถยนต์เก๋งสีดำ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ขย 9417 เชียงใหม่ ชนขบวนรถจักรยาน บริเวณถนนหลวงสาย 118 เชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 ราย และบาดเจ็บอีก 3 ราย รวม นางสาวภัทร์ชุดา ด้วย

ส่วนความคืบหน้า คดีนี้ พ.ต.ท.สุริยันต์ จันทร์ใส พงส.สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า อาการของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ คือ ว่าที่ร้อยตรีพงษ์ศักดิ์ พลสิงห์ อายุ 36 ปี ขณะนี้อาการบาดเจ็บดีขึ้นมากแล้ว โดยแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ให้เดินทางกลับไปรักษาตัวที่บ้านได้ และอาการ ว่าที่ ร.ต.สุพล คำสิงห์ อายุ 56 ปี ขณะนี้มีการอาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่องพ้นขีดอันตรายแล้ว สามารถพูดคุยตอบโต้ได้แล้ว 

ส่วน นางสาวภัทร์ชุดา จะเข้ารับการผ่าตัด โดยหลังจากได้สติหลังจากการผ่าตัดแล้วอาการบาดเจ็บหายดีแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้มีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายกับ นางสาวภัทร์ชุดา ต่อไป โดยจะแจ้ง ในข้อหา “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต มีผู้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ทรัพย์ผู้อื่นได้รับความเสียหายและขับรถในขณะมึนเมาสุรา” มีโทษหนักสุด จำคุก 4 ปี และปรับ 20,000 บาท ลดโทษกึ่งหนึ่งแล้วคงจำคุก 2 ปี และปรับ 10,000 บาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook