ตร.เร่งตามตัวหนุ่มซิ่งแจ๊สชนสาวนักปั่นดับ

ตร.เร่งตามตัวหนุ่มซิ่งแจ๊สชนสาวนักปั่นดับ

ตร.เร่งตามตัวหนุ่มซิ่งแจ๊สชนสาวนักปั่นดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.โคกคราม เร่งตามตัวหนุ่มขับแจ๊สชนสาวนักปั่นจักยานดับ แจ้งข้อหาหนัก สวดศพวันแรกท่ามกลางความโศกเศร้า

พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุรถยนต์ฮอนด้า รุ่นแจ๊ส ทะเบียน 3 กฎ 8938 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนกลุ่มนักปั่นจักรยาน 3 คัน หน้าหมู่บ้านบางกอก บูเลอวาร์ด ถนนรัชดา-รามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน และเสียชีวิต 1 คน คือ น.ส.ธัญยกร เด่นสิริมงคล อายุ 31 ปี นั้น 

คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพยานถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ โดยทราบชื่อผู้ขับรถยนต์แล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำ เตรียมตั้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บ จากการสอบสวนทราบว่า คนขับรถคันดังกล่าว ขับรถออกจากร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ แล้วทะเลาะและมีปากเสียงกับแฟนสาว ซึ่งนั่งมาด้วย จากนั้นรถยนต์ได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถจักรยานคันสุดท้าย ก่อนเสียหลักหมุนเอาด้านข้างตัวรถเข้าชนจักรยานที่เหลืออีก 2 คัน 

ส่วนบรรยากาศ ที่ วัดสร้อยทอง จังหวัดนนทบุรี ในวันนี้ มีพิธีสวดอภิธรรมศพ น.ส.ธัญญกร สาวนักปั่นที่เสียชีวิตเป็นคืนแรก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและเพื่อนที่มาร่วมงาน โดยพิธีฌาปนกิจศพจะมีขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคม นี้เวลา 16.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook