ตร.จ่อหมายจับหนุ่มซิ่งเก๋งชนนักปั่นจักรยานรัชดาดับ

ตร.จ่อหมายจับหนุ่มซิ่งเก๋งชนนักปั่นจักรยานรัชดาดับ

ตร.จ่อหมายจับหนุ่มซิ่งเก๋งชนนักปั่นจักรยานรัชดาดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สน.โคกคราม เผยความคืบหน้าคดีหนุ่มขับแจ๊สพุ่งชน กลุ่มนักปั่นจักรยานรัชดา เสียชีวิต ล่าสุดมอบหมายพนักงานสอบสวนดำเนินการขอหมายจับแล้วในวันนี้ พร้อมเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าสอบปากคำ

พันตำรวจเอกกิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี รถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส ทะเบียน 3กฎ8938 กทม.  พุ่งชนกลุ่มนักปั่นรถจักรยาน บริเวณด้านหน้าหมู่บ้านบางกอกบูเลอวาร์ด ถนนรัชดา-รามอินทรา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เมื่อวานที่ผ่านมาว่า ล่าสุดในวันนี้ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนดำเนินการขออนุมัติศาลแขวงมีนบุรีออกหมายจับผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวในข้อหาชนแล้วหนี ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลเป็นภาพถ่ายจากกลุ่มนักปั่นจักรยาน ที่สามารถบันทึกไว้ได้และพยานยืนยันว่าเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว  นอกจากนี้ยังได้เรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่นำผู้ก่อเหตุส่งรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะอาศัยโอกาสหลบหนีไป และหญิงสาวที่นั่งมากับรถผู้ก่อเหตุ เพื่อมาสอบปากคำในวันนี้ด้วย

ส่วนกรณีที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯแจ้งว่าชื่อผู้ก่อเหตุนั้น จากการตรวจสอบข้อมูลตามทะเบียนราษฎร์ พบว่ารายชื่อกับผู้ที่ก่อเหตุนั้นไม่ตรงกัน คาดว่าน่าจะเป็นการแจ้งชื่อผิดให้กับเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีนี้ทาง พลตำรวจโทศรีวรา รังสิพรามณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งการให้เร่งรัดจับกุมผู้ที่ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook