อลังการ!น็อตแห่ขันหมากเบนซ์15คันหอบสินสอดแต่งชมพู่

อลังการ!น็อตแห่ขันหมากเบนซ์15คันหอบสินสอดแต่งชมพู่

อลังการ!น็อตแห่ขันหมากเบนซ์15คันหอบสินสอดแต่งชมพู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อลังการ! 'น็อต วิศรุต' พร้อมเพื่อนสนิทแห่ขันหมากรถเบนซ์ 15 คัน หอบสินสอดรวม 108 ล้านบาท แต่ง 'ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต' เพื่อนดาราร่วมยินดี

เป็นอีกหนึ่งงานที่ถูกจับตามองมากที่สุดในปีนี้ก็ว่าได้ สำหรับงานหมั้นของนางเอกสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และแฟนหนุ่มไฮโซอย่าง น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ได้ฤกษ์งามยามดีวันที่ 6 พ.ค. 2558 ได้จัดพิธีหมั้น ณ โรงแรมเดอะ เพนนินซูล่า แบงค็อก โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาถือฤกษ์ เวลา 07.30 น. ขบวนขันหมากเจ้าบ่าวเคลื่อนขบวนโดยรถเบนซ์ BENZ s300 จำนวน 15 คัน พร้อมด้วยเพื่อนสนิท มาถึงด้านหน้าโรงแรมเดอะ เพนนินซูล่า แบงค็อก ซึ่งมี 2 พิธีกรอารมณ์ดี เอกกี้-เอกชัย และ อ้น ศรีพรรณ กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ จากนั้น ขบวนขันหมากเตรียมผ่านเข้าประตูเงินประตูทอง ซึ่งเถ้าแก่ฝ่ายหญิง คือ ม้า อรนภา และเถ้าแก่ฝ่ายชาย คือ คุณเสรี ตันชูเกียรติ คุณลุงของเจ้าบ่าว และในเวลา 09.39 น. จะเริ่มทำพิธีหมั้นตามกำหนดการโดยได้ จูน สาวิตรี และ ภัทร จึงกานต์กุล รับหน้าที่พิธีกร มีครอบครัวของฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย โดยครอบครัวฝ่ายหญิงเปิดสินสอดเงินสด แหวนเพชร ซึ่งเป็นไปตามความเหมาะสมของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย มีทั้งแหวนเพชร 8.8 กะรัต ต่างหู 14 กะรัต สร้อยคอและสร้อยข้อมือ รวมทั้ง 80 กะรัต คัดพิเศษ น้ำสวย เรียบหรู ใช้เวลาหาเพชรนานกว่า 2 ปี ราคาทั้งหมดประมาณ 35 ล้าน และยังมีโฉนดที่ดินคอนโดเรือนหอ 60 ล้าน ทองและเงินสด ไม่ได้ระบุจำนวน รวมทั้งสิ้น 108 ล้านบาท

ซึ่งบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยกลิ่นอายความรัก โดยมีครอบครัวของทั้งสองฝ่าย และบรรดาเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการมาร่วมงาน และแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ ไอซ์ อภิษฎา, เอมมี่ มรกต, คริส หอวัง, ใหม่ ดาวิกา, ดิว อริสรา ฯลฯ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook