เป้ย ไม่ได้ดราม่า! แค่ตัดพ้อชีวิตวันที่เจอเรื่องแย่

เป้ย ไม่ได้ดราม่า! แค่ตัดพ้อชีวิตวันที่เจอเรื่องแย่

เป้ย ไม่ได้ดราม่า! แค่ตัดพ้อชีวิตวันที่เจอเรื่องแย่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาแฟนคลับเป็นห่วงกันค่อนประเทศ เมื่อจู่ๆ คุณแม่ลูกหนึ่ง "เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน" ก็โพสต์ข้อความชวนดราม่าลงในอินสตาแกรมโดยมีเนื้อหาเชิงว่า "ในวันที่เราเจอเรื่องแย่ๆ ที่ทำให้รู้สึกเสียใจ ก็มีเรื่องดีๆ ที่ดีมากๆ มาทำให้เรารู้สึกดีขึ้น..." จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเหตุการณ์ที่เจ้าตัวเขียนถึงนั้นเกี่ยวข้องอะไรกับชีวิตครอบครัวหรือเปล่า !?

ซึ่งล่าสุดขณะที่สาวเป้ยเดินทางมาร่วมงานเปิดร้านอาหาร "White Story" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสไขข้อข้องใจให้เราฟังว่า ข้อความดังกล่าวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตคู่หรือครอบครัวอย่างที่หลายคนคิดแต่เป็นเพราะตนเพิ่งจะเผชิญกับปัญหาบางอย่างมาเท่านั้น พร้อมออกปากแพลนปั๊มทายาทคนที่ 2 อาจต้องเลื่อนออกไปสักระยะเนื่องจากตอนนี้เจ้าตัวยังมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ...

ก่อนหน้านี้เห็นว่ามีเรื่องแย่ๆ อะไรที่มาทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจ ?
"(ยิ้ม) มีคนถามเยอมากค่ะ แต่ว่าเอาจริงๆ เลยก็คือ ส่วนตัวเป้ยแล้วเวลาเจออะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็มักจะเก็บเอามาคิดมาก ซึ่งเรื่องตรงนี้เป้ยอยากให้มองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาดีกว่าค่ะ แค่เป้ยคิดมากเท่านั้นเอง"

แสดงว่าก่อนหน้านั้นเราก็เจอกับเรื่องแย่ๆ มาก่อน ?
"ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ ประมาณว่าวันนี้เราเจอเรื่องแย่จังเลยนะแค่นั้นเอง"

แต่หลายคนก็สงสัยว่าอาจจะเกี่ยวกับเรื่องงานหรือเรื่องครอบครัว ?
"เรื่องครอบครัวไม่มีค่ะ เรื่องครอบครัวไม่มีอะไรเลย เป็นแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้เรารู้สึกแย่ รู้สึกหดหู่เท่านั้นเอง"

ณ ตอนนี้ หายเครียดแล้วหรือยัง ?
"หายเครียดแล้วค่ะ เพราะวันนั้นพี่หนิงเขาก็แนะนำว่าเรื่องไหนที่มันแย่หรือทำให้เรานอยด์ก็ไม่ต้องไปเสียเวลาคิด แถมวันนั้นพี่อั้มเขาก็ยังโทรมาขอบคุณเรื่องขนมปั้นสิบฝีมือคุณแม่ที่เป้ยส่งไปให้ทานด้วย เป้ยก็เลยยิ่งรู้สึกดีมากขึ้นไปอีก เหมือนกับว่าพอเราเจอเรื่องแย่ แล้วพอมาเจอเรื่องที่ทำให้ดีใจมากๆ ก็เลยหายเครียดเท่านั้นเอง"

ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องครอบครัวแน่นอน ?
"ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ครอบครัวยังดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ทุกวันนี้ก็ยังโพสต์รูปครอบครัวอยู่ ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่เป็นห่วง (ยิ้ม)"

สามีเราเขาว่ายังไงบ้างเรามีเรื่องเครียดขนาดนั้น ?
"คุณป๊อปเขารู้อยู่แล้วค่ะว่าเป้ยเป็นคนยังไง ซึ่งตัวเขาเองก็เข้าใจและรับฟังปัญหา คอยอยู่เคียงข้างเป้ยตลอด (ยิ้ม)"

อัพเดทนิดนึงตอนนี้แพลนเรื่องทายาทคนที่สองเป็นยังไงบ้าง ?
"คงต้องเลื่อนออกไปก่อนค่ะ น่าจะสัก 2 เดือน เพราะตอนนี้เลือดเป้ยไม่แข็งแรง คุณหมอเลยแนะนำว่าให้ทานยาบำรุงเลือดไปสักระยะแล้วค่อยไปเช็คสุขภาพใหม่ ถ้าหากว่ามีน้องตอนนี้จะทำให้เป้ยเหนื่อยง่ายค่ะ"

ซีเรียสไหมอุตส่าห์วางแผนไว้ขนาดนี้ ?
"ไม่ซีเรียสค่ะ แค่ 2 เดือนเอง (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เป้ย ไม่ได้ดราม่า! แค่ตัดพ้อชีวิตวันที่เจอเรื่องแย่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook