นายกเปิดงานผักผลไม้คลองผดุงฯเร่งลดต้นทุนดูแลทุกฝ่าย

นายกเปิดงานผักผลไม้คลองผดุงฯเร่งลดต้นทุนดูแลทุกฝ่าย

นายกเปิดงานผักผลไม้คลองผดุงฯเร่งลดต้นทุนดูแลทุกฝ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เปิดงานเทศกาลผักผลไม้ไทย ตลาดคลองผลุงกรุงเกษม ข้างทำเนียบ บอก รัฐบาลให้ความสำคัญกับเกษตรกร ขอช่วยพัฒนาต่อเนื่อง ย้ำดูแล ปชช.ทุกกลุ่ม ไม่หวังอำนาจ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานเปิดงานเทศกาลผักผลไม้ไทยคุณภาพ บริเวณตลาดคลองผลุงกรุงเกษม ข้างทำเนียบรัฐบาล โดยมีบรรดารัฐมนตรี ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ รวมถึงประชาชน เข้าร่วมงานคึกคักท่ามกลางมาตรการการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวเปิดงานเทศกาลผักผลไม้ไทยคุณภาพ บริเวณคลองผดุงกรุงเกษม ข้างทำเนียบรัฐบาล ว่า รัฐบาลให้ความสำคัญกับเกษตรกร ซึ่งงานดังกล่าวเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ

จำหน่ายสินค้าและเป็นการประชาสัมพันธ์ให้บุคคลได้รู้จักผักและผลไม้ไทยมากยิ่งขึ้น อยากให้เกษตรกรพัฒนาคุณภาพให้ดีขึ้นรวมถึงเรียนรู้เรื่องการตลาดและต่อยอดการดำเนินงานด้วย ทั้งนี้ ได้สั่งการในเรื่องของการลดต้นทุนการผลิตสินค้าทางการเกษตร เช่น เรื่องปุ๋ย 

ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี ระบุว่า รัฐบาลจะดูแลประชาชนทุกกลุ่ม และขอให้ประชาชนอยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจและอดทน ซึ่งย้ำว่าตนเองไม่ได้มุ่งหวังอำนาจ และจะทำให้ประชาชนมีศักดิ์ศรีทุกระดับทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ทั้งนี้ งานในครั้งนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6-31 พฤษภาคม 2558 เพื่อเปิดพื้นที่ให้เกษตรกรนำสินค้าคุณภาพดี ทั้งผัก ผลไม้ พันธุ์ไม้ และสินค้าแปรรูปจากทั่วประเทศกว่า 70 บูธ มาจำหน่ายให้ถึงมือผู้บริโภคโดยตรง





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook