ฆ่าโหดยิง2ผัวเมียยะลาตายคากระบะก่อนจุดไฟเผา

ฆ่าโหดยิง2ผัวเมียยะลาตายคากระบะก่อนจุดไฟเผา

ฆ่าโหดยิง2ผัวเมียยะลาตายคากระบะก่อนจุดไฟเผา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยะลาเดือด คนร้ายบุกยิง 2 สามีภรรยา ชาวบันนังสตาดับ ก่อนเผาซ้ำคารถกระบะ ขณะกลับจากขับรถไปส่งของให้กับค่ายทหารแห่งหนึ่ง ใน จ.ยะลา จนท.ระบุคนร้ายแต่งกายคล้ายทหาร

ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดยะลา รับแจ้งเหตุมีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ก่อเหตุยิงประชาชน 2 ราย
เสียชีวิตคารถกระบะแล้วจุดไฟเผาจนรถไหม้ทั้งคัน เหตุเกิดในพื้นที่ ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายเป็นสามีภรรยา เพิ่งกลับจากขับรถไปส่งของให้กับค่ายทหารแห่งหนึ่ง ใน จ.ยะลา ทางเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบแล้วคาดว่าอาจเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเป็นการสร้างสถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่

ความคืบหน้าชาวบ้านถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบนถนนกลางหมู่บ้านตันหยง หมู่ 2 ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา พบศพชายและหญิง ร่างกายถูกไฟเผาไหม้เกรียมเสียชีวิตอยู่ใกล้รถยนต์กระบะ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสรรเพ็ชร กาญจนเทพ อายุ 42 ปี และ นางนพรัตน์ กาญจนเทพ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 ซ.เล็งศิริกุล ถ.เวฬุวัน ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน 1242 ยะลา ไปส่งเสบียงอาหารให้กับหน่วยทหารในพื้นที่ ต.บาเจาะ พบกลุ่มคนร้ายคาดว่ามีจำนวนไม่ต่ำกว่า 5-6 คน แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ ได้เรียกให้รถยนต์หยุด จากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนกราดยิงผู้ตายทั้งสองคนในทันที ก่อนจะดึงร่างออกจากตัวรถ พร้อมทั้งราดน้ำมันและจุดไฟเผาผู้ตายและรถยนต์ ส่วนสาเหตุเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่


ภาพ CR Egarak


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook