กุ๊บกิ๊บปลื้มบี้บินเซอร์ไพรส์เที่ยวสมุยปัดสวีตกั๊กสถานะ

กุ๊บกิ๊บปลื้มบี้บินเซอร์ไพรส์เที่ยวสมุยปัดสวีตกั๊กสถานะ

กุ๊บกิ๊บปลื้มบี้บินเซอร์ไพรส์เที่ยวสมุยปัดสวีตกั๊กสถานะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ฃ' ปลื้ม 'บี้ KPN' บินเซอร์ไพรส์เที่ยวสมุย ปัดสวีต กั๊กสถานะ โต้หนีหน้า 'บุ๋ม ปนัดดา' แจงป่วย ยันไร้ปัญหา

เรียกว่าขยันโพสต์รูปและโมเม้นท์หวานตลอดสำหรับสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ล่าสุด เพื่อนหนุ่มคนสนิทอย่างหนุ่มบี้ KPN ก็แอบบินไปเซอร์ไพรส์ที่เกาะสมุยด้วย งานนี้สถานะความสัมพันธ์จะขยับขั้นบ้างหรือเปล่า สาวกุ๊บกิ๊บก็เผยว่า

"ทริปเที่ยวทะเลกิ๊บก็ไปมา 4 วัน 3 คืน ที่ เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า และเกาะนางยวน ค่ะ ก็เป็นทริปปกติไม่ได้หวานอะไร เรียกว่าเป็นทริปกะทันหันด้วยซ้ำ แล้วเพื่อนๆ ก็ตามมากัน คือตอนแรกเรามากัน 2 คนก่อน เป็นผู้หญิงสองคนและมีรุ่นพี่ที่อยู่ที่นั่นเขาก็มาด้วย แล้วแก๊งเพื่อนๆ กิ๊บก็ตามมา แล้วบี้เขาก็ตามมาอีก คือตอนแรกเราชวนเขามาแต่เขายังไม่แน่ใจว่ามาได้หรือเปล่าเพราะต้องไปเปิดตัวที่จีนแล้วก็ไปถ่ายละครต่อที่ญี่ปุ่น เขาเลยเหมือนมาไม่ได้ แต่ตอนหลังเขาดันไปนัดกับเพื่อน ๆ แล้วตามมา ตัวกิ๊บก็ไม่ตกใจเขาที่มานะ แต่ตกใจชุดยอดมนุษย์เขาที่ใส่มากกว่า ซึ่งหลายคนจะมองว่าเขาเทคแคร์กิ๊บตลอดก็คงไม่ถึงขนาดนั้น เพราะเขาต้องดูแลตัวเอง เป็นคนกลัวดำ ไม่แอดเวนเจอร์เท่าไหร่ ไม่ค่อยไปเที่ยวทะเลกับใคร ซึ่งที่เขาตามมาเราไม่ได้มีงอนอะไรกันนะ ปกติ แต่ถามว่าเขามาเพราะคิดถึงหรือเปล่าก็ต้องไปถามเขาเอง และที่ตอนนี้เราไปไหนมาไหนกันก็ไม่ได้เป็นการเปิดตัวมากขึ้น แต่กิ๊บเป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว ใช้ชีวิตปกติ ไม่เคยปิดบังใคร และอย่างที่บอก กิ๊บก็เรียนรู้ดูเขาอยู่ ซึ่งการที่เราจะมีแฟนสักคนเราก็ต้องมีการทำความรู้จักกันมากขึ้นแค่นั้น ไม่ใช่เขามีคนเชียร์เยอะแล้วจะผ่าน ก็ต้องดูกันก่อนว่าโอเคไหม ตัวกิ๊บเองบอกตามตรงว่าก็ยอมใจเขาเหมือนกันในการทุ่มเทและพยายามที่มีเวลาแค่วันเดียวยังมาอีก ไหนจะต้องกลับไปคนเดียวโดยที่ไม่มีใครสนใจเขาเพราะเราเพลียหลับกันหมด

ถามว่ากลัวเขามีสาวคนอื่นไหม เคยพูดกันชัดเจนแล้วว่าการที่จะมาคุยกัยกิ๊บต้องคุยกับกิ๊บคนเดียว ก่อนหน้านี้ไม่ได้นอยด์ขนาดนั้น แต่อย่างที่กิ๊บเคยบอกว่ากิ๊บตอบอะไรคือวันนี้ วันนี้กิ๊บไม่รู้ บางทีการเรียนรู้กันมันก็มีจุดที่ชอบไม่ชอบบ้าง ต้องปรับ ต้องเรียนรู้กัน ถ้ากิ๊บเลือกใครง่ายก็คงไม่โสดถึง 3 ปี กิ๊บก็เป็นคนเข้าใจยากเหมือนกัน โทษผู้ชายก็ไม่ได้ โทษกิ๊บดีกว่าที่ติสท์แตกตลอด

กิ๊บพูดตลอดอยู่แล้วว่าทุกคนมีอิสระเป็นของตัวเอง กิ๊บไม่ได้ปิดกั้นใคร แต่ถ้าเมื่อไหร่เป็นแฟนกันก็ต้องมีแค่คนเดียว ณ ตอนนี้เรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน ก็แล้วแต่เขา แต่ถ้าเขาดูหลายคนก็เชิญด้านหน้า แค่นั้นเอง กิ๊บเป็นคนเห็นแก่ตัวค่ะ กิ๊บก็เป็นแบบนี้ เป็นคนรักใครก็รักจริง และรักนาน เราทุ่มให้หมด เพราะฉะนั้นเราต้องการดูความแมน ดูว่าผู้ชายให้เรามาเท่าไหร่ ให้เรามาหมดไหม ถ้าคุณให้หมด วันที่ให้เราก็ให้หมด ให้กี่เปอร์เซ็นต์ไม่บอก ไม่ได้เยอะมากขนาดนั้นหรอก ดูไปอีกยาวๆ เลย ก็ไม่ขนาดนั้นหรอก ก็ตามที่เห็นอ่ะ ก็ดูอยู่นะ น่าจะดูเขาเยอะสุด ณ ตอนนี้ค่ะ"

ส่วนในเรื่องข่าวที่ก่อนหน้านี้ทางพี่บุ๋ม ปนัดดา "ถ้าเคลียร์กับพี่บุ๋มไม่มีค่ะ แต่ถ้าขอโทษชัยมีค่ะ ก็ปกติ ไม่ได้มีอะไร เป็นเพื่อนกันค่ะ กิ๊บบอกแล้วว่าไม่เคยไลน์หาผู้ชายคนนั้นก่อน สำหรับเรื่องบวงสรวงละครไม่เคยรู้เลยค่ะว่าพี่บุ๋มเล่นละครเรื่องนี้ วันนั้นที่ไม่ได้ไปบวงสรวงละครดอกไม้ใต้เมฆ เพราะว่าไม่สบาย ที่สตูก็ไม่เคยเจอพี่บุ๋มด้วยนะคะ เราไม่ได้ทำอะไรผิดถึงจะมองหน้าไม่ติด คือกิ๊บก็ตอบในกรณีของกิ๊บ ไม่ตอบในกรณีของคนอื่น พูดในเรื่องของกิ๊บ ไม่ได้มีปัญหากับใคร ใครจะออกความคิดเห็นยังไงก็ได้ กิ๊บเคารพในความคิดเห็นของทุกคน และหวังว่าทุกคนก็จะเคารพในความคิดเห็นส่วนตัวของกิ๊บด้วยค่ะ"


 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook