โจรปล้นแบงค์ธนชาต ล่าสุดตามแท็กซี่คนร้ายโบกขึ้นได้แล้ว

โจรปล้นแบงค์ธนชาต ล่าสุดตามแท็กซี่คนร้ายโบกขึ้นได้แล้ว

โจรปล้นแบงค์ธนชาต ล่าสุดตามแท็กซี่คนร้ายโบกขึ้นได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ 2 โจรบุกปล้นธนาคารธนชาต พระราม 2 กวาดเงินไปกว่า 4 แสนบาท ล่าสุดตามรถแท็กซี่ได้แล้ว

(6 พ.ค.)  จากกรณีคนร้าย 2 คน บุกเข้าปล้นธนาคารธนชาต สาขาถนนพระราม 2 ซอย 3 ซึ่งเป็นท้องที่ของ สน.บางมด และคนร้ายสามารถกวาดเงินสดไปได้จำนวน 400,000 บาท จากนั้นได้ขึ้นรถแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทษ 458 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเคยมาดูลาดเลาไว้ก่อน จากการสอบสวน "นายมงคล" ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ตนฝากเงินกับพนักงานเคาน์เตอร์ 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คนร้ายรายแรกที่สวมเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำได้เดินเข้ามาประกบยืนคู่ตนที่หน้าเคาน์เตอร์ จากนั้นคนร้ายรายที่สองซึ่งสวมเสื้อแขนยาวสีเทา จึงเดินเข้าไปด้านในเคาน์เตอร์หยิบเงินสดปึกใหญ่ทราบภายหลังทั้งสิ้น จำนวน 420,000 บาท จากลิ้นชักของพนักงานเคาน์เตอร์ 1 ออกมาใส่ถุงกระดาษสีน้ำตาลและยัดใส่กระเป๋าเป้ที่สะพายมาอีกที ก่อนที่ทั้ง 2 ราย จะเดินออกไปโบกรถแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทษ 458 กรุงเทพมหานคร จากหน้าแบงก์หลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนพระราม 2 ขาออก โดยคนร้ายไม่มีอาวุธและใช้เวลาลงมือไม่ถึง 1 นาที ซึ่งก่อนคนร้ายจะเดินออกไปได้พูดว่า "ขอเบิกไปใช้ก่อนนะ"

ซึ่งฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในธนาคารตลอดจนตามเส้นทางที่คาดว่าหลบหนี รวมทั้งประสานติดตามรถแท็กซี่คันดังกล่าว 

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามรถแท็กซี่คันดังกล่าวได้ และให้การว่าตนเองได้ขับรถตระเวนรับลูกค้าอยู่ในย่านพระราม 2 และไม่ทราบมาก่อนว่าชาย 2 คนที่โบกขึ้นรถนั้นได้ก่อเหตุปล้นธนาคาร ซึ่งระหว่างทางที่ขับรถไปส่งนั้นชาย 2 คนไม่ได้มีพิรุธแต่อย่างใด และได้บอกให้จอดแถวบริเวณอาบอบนวดย่านพระราม 3 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสคนร้ายเพิ่มเติมและเป็นประโยชน์อย่างมากจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook