กุ๊บกิ๊บ ปริปาก! ยอมใจ บี้ หลังถูกเซอร์ไพรส์ที่ทะเล

กุ๊บกิ๊บ ปริปาก! ยอมใจ บี้ หลังถูกเซอร์ไพรส์ที่ทะเล

กุ๊บกิ๊บ ปริปาก! ยอมใจ บี้ หลังถูกเซอร์ไพรส์ที่ทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาผู้หญิงค่อนประเทศแอบอิจฉานักแสดงสาวร่างเล็ก "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ไม่ได้ เมื่อนักร้องหนุ่ม "บี้ KPN" แอบย่องไปเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิงถึงที่ในวันหยุดพักผ่อน แม้ว่าบี้เองจะไม่ค่อยชอบทะเลและแสงแดดเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุผลนี้หรือเปล่าเลยทำให้สาวกุ๊บกิ๊บยอดใจอ่อนถึงความพยายามที่ฝ่ายชายมีให้ไม่ได้ จนผลัดกันอัพรูปสวีท (ทะเล) หวานไม่แคร์สื่อกันเลย

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เธอจึงได้มาเผยให้ฟังว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ดีขึ้น แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน ใจอ่อนฝ่ายชายมีความพยายามมากขึ้น และยังขอยืนยันว่าขอเวลาพิสูจน์ให้มากกว่านี้ ส่วนเรื่องที่ไม่ไปงานบวงสรวงละครดอกไม้ใต้เมฆ เพราะไม่สบาย ไม่ได้เกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับรุ่นพี่ บุ๋ม ปนัดดา เลย

ล่าสุดกับทริปเที่ยวทะเล?
"กิ๊บไปมา 4 วัน 3 คืน ที่ เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า และเกาะนางยวน ค่ะ ก็เป็นทริปปกติไม่ได้หวานอะไร เรียกว่าเป็นทริปกะทันหันด้วยซ้ำ แล้วเพื่อนๆ ก็ตามมากัน คือตอนแรกเรามากัน 2 คนก่อน เป็นผู้หญิงสองคนและมีรุ่นพี่ที่อยู่ที่นั่นเขาก็มาด้วย แล้วแก๊งเพื่อนๆ กิ๊บก็ตามมา แล้วบี้เขาก็ตามมาอีก คือตอนแรกเราชวนเขามา แต่เขายังไม่แน่ใจว่ามาได้หรือเปล่า เพราะต้องไปเปิดตัวที่จีนแล้วก็ไปถ่ายละครต่อที่ญี่ปุ่น เขาเลยเหมือนมาไม่ได้ แต่ตอนหลังเขาดันไปนัดกับเพื่อนๆ แล้วตามมา"

เซอร์ไพรส์ไหม?
"ตัวกิ๊บไม่ตกใจเขาที่มานะ แต่ตกใจชุดยอดมนุษย์เขาที่ใส่มากกว่า"

หลายคนจะมองว่าเขาเทคแคร์กิ๊บตลอด?
"ก็คงไม่ถึงขนาดนั้น เพราะเขาต้องดูแลตัวเอง เป็นคนกลัวดำ ไม่แอดเวนเจอร์เท่าไหร่ ไม่ค่อยไปเที่ยวทะเลกับใคร"

ก่อนหน้านี้มีงอนกันหรือเปล่า เขาเลยตามมาง้อ?
"เราไม่ได้มีงอนอะไรกันนะ ปกติ แต่ถามว่าเขามาเพราะคิดถึงหรือเปล่าก็ต้องไปถามเขาเอง (ยิ้ม)"

ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น ถือเป็นการเปิดตัวมากขึ้นหรือเปล่า?
"ไม่ได้เป็นการเปิดตัวมากขึ้น แต่กิ๊บเป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว ใช้ชีวิตปกติ ไม่เคยปิดบังใคร และอย่างที่บอก กิ๊บก็เรียนรู้ดูเขาอยู่ ซึ่งการที่เราจะมีแฟนสักคนเราก็ต้องมีการทำความรู้จักกันมากขึ้นแค่นั้น ไม่ใช่เขามีคนเชียร์เยอะแล้วจะผ่าน ต้องดูกันก่อนว่าโอเคไหม ตัวกิ๊บเองบอกตามตรงว่า ยอมใจเขาเหมือนกันในการทุ่มเทและพยายามที่มีเวลาแค่วันเดียวยังมาอีก ไหนจะต้องกลับไปคนเดียวโดยที่ไม่มีใครสนใจเขาเพราะเราเพลียหลับกันหมด"

แต้ว ณฐพร มาเม้นท์แซว?
"ที่แต้วแซวว่ามีผู้ชายมาหาก็ปกติ ยังไม่ได้เป็นแฟนกันไม่มีอะไร แค่เรามาเที่ยวกันกรุ๊ปใหญ่ๆ เขาเลยมีโมเม้นต์มากัดในกรุ๊ปว่าทำไมไม่มีมุมนี้บ้างแค่นั้น ก็อยากบอกเขาไปว่าของแบบนี้มันไม่เท่ากันนะคะ"

กลัวเขามีสาวคนอื่นไหม?
"เคยพูดกันชัดเจนแล้วว่าการที่จะมาคุยกับกิ๊บต้องคุยกับกิ๊บคนเดียว ก่อนหน้านี้ไม่ได้นอยด์ข่าวขนาดนั้น แต่อย่างที่กิ๊บเคยบอกว่ากิ๊บตอบอะไรคือวันนี้ วันนี้กิ๊บไม่รู้ บางทีการเรียนรู้กันมันก็มีจุดที่ชอบไม่ชอบบ้าง ต้องปรับ ต้องเรียนรู้กัน ถ้ากิ๊บเลือกใครง่ายก็คงไม่โสดถึง 3 ปี กิ๊บก็เป็นคนเข้าใจยากเหมือนกัน โทษผู้ชายก็ไม่ได้ โทษกิ๊บดีกว่าที่ติสท์แตกตลอด กิ๊บพูดตลอดอยู่แล้วว่าทุกคนมีอิสระเป็นของตัวเอง กิ๊บไม่ได้ปิดกั้นใคร แต่ถ้าเมื่อไหร่เป็นแฟนกันก็ต้องมีแค่คนเดียว ณ ตอนนี้เรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน ก็แล้วแต่เขา แต่ถ้าเขาดูหลายคนก็เชิญด้านหน้า แค่นั้นเอง กิ๊บเป็นคนเห็นแก่ตัวค่ะ (หัวเราะ) กิ๊บก็เป็นแบบนี้ เป็นคนรักใครก็รักจริง และรักนาน เราทุ่มให้หมด เพราะฉะนั้นเราต้องการดูความแมน ดูว่าผู้ชายให้เรามาเท่าไหร่ ให้เรามาหมดไหม ถ้าคุณให้หมดเราก็ให้หมด"

ตอนนี้บี้ได้กี่กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว?
"ไม่บอก ไม่ได้เยอะมากขนาดนั้นหรอก พูดไม่ได้เดี๋ยวจะได้ใจ ดูไปอีกยาวๆ เลย ก็ไม่ขนาดนั้นหรอก ตามที่เห็นอ่ะ ดูอยู่นะ น่าจะดูเขาเยอะสุด ณ ตอนนี้ค่ะ"

ขนมที่บี้ป้อนอร่อยไหม?
"(ยิ้ม) คิดว่าอร่อยไหมอ่า ไม่ได้ตั้งใจจะป้อนหวานขนาดนั้นหรอก คงเห็นว่าเรายุ่งอยู่กับการถ่ายรูปเลยหยิบให้ พอดีว่าเพื่อนตุ๊ดมือไวถ่ายไว้"

พี่บุ๋ม ปนัดดา สงสัยวันบวงสรวงละครดอกไม้ใต้เมฆ เราไม่ยอมไปเคลียร์?
"ถ้าเคลียร์กับพี่บุ๋มไม่มีค่ะ แต่ถ้าขอโทษชัยมีค่ะ ก็ปกติ ไม่ได้มีอะไร เป็นเพื่อนกันค่ะ กิ๊บบอกแล้วว่าไม่เคยไลน์หาผู้ชายคนนั้นก่อน สำหรับเรื่องบวงสรวงละครไม่เคยรู้เลยค่ะว่าพี่บุ๋มเล่นละครเรื่องนี้ วันนั้นที่ไม่ได้ไปบวงสรวงละครดอกไม้ใต้เมฆ เพราะว่าไม่สบาย ที่สตูฯ ก็ไม่เคยเจอพี่บุ๋มด้วยนะคะ เราไม่ได้ทำอะไรผิดถึงจะมองหน้าไม่ติด คือกิ๊บก็ตอบในกรณีของกิ๊บ ไม่ตอบในกรณีของคนอื่น พูดในเรื่องของกิ๊บ ไม่ได้มีปัญหากับใคร ใครจะออกความคิดเห็นยังไงก็ได้ กิ๊บเคารพในความคิดเห็นของทุกคน และหวังว่าทุกคนก็จะเคารพในความคิดเห็นส่วนตัวของกิ๊บด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กุ๊บกิ๊บ ปริปาก! ยอมใจ บี้ หลังถูกเซอร์ไพรส์ที่ทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook